032.976.4052 / 0869.294.028
gomsuthanhtam@gmail.com
8:00 - 22:00

Bán bộ đồ ăn sứ cao cấp - Gốm sứ Bát Tràng chính hãng!


Bộ đồ ăn gốm sứ cao cấp Bát Tràng có phải là món đồ bạn đang tìm mua cho gia đình, nhà hàng của mình phải không? Đây là vấn đề khiến nhiều người quan tâm, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về bộ đồ ăn Bát Tràng đẹp nhé!

Có thể bạn quan tâm:  

Cách chọn mua bát đĩa Bát Tràng cao cấp

Bán bộ chén đĩa sứ cao cấp

Bán tô sứ cao cấp


Bộ đồ ăn gốm sứ Bát Tràng làm thế nào?

Tổng hợp bộ bát đĩa men đen gốm sứ cao cấp Bát Tràng

Tổng hợp bộ bát đĩa men rạn giả cổ Bát Tràng

Bộ đồ ăn gốm sứ Bát Tràng cao cấp là một trong những vật dụng gắn bó vói đời sống thường ngày của mỗi người. Sản phẩm là đồ vật quan trọng, góp phần làm cuộc sống của bạn và gia đình thêm phong phú hơn…

Tìm hiểu mẫu bộ đồ ăn gốm sứ Bát Tràng cao cấp:

Bộ đồ ăn gốm sứ cao cấp là sản phẩm đươc khuyên dùng trong thời điểm hiện tại, khi các loại mặt hàng gốm sứ, các loại đồ gia dụng trên thị trường xuất hiện tràn lan, không rõ nguồn gốc, xuất xứ với giá thành quá rẻ. Nếu là người tiêu dùng thông thái, bạn hãy tìm hiểu trước thông tin và nghiên cứu trước về sản phẩm để có những quyết định đúng đắn nhất nhé!

  • Bộ đồ ăn bằng sứ đẹp Bát Tràng cam kết được làm từ nguyên liệu sạch, được làm bởi loại đất sét trắng cao cấp, qua nhiều công đoạn tạo hình, tạo kiểu, trang trí. Sản phẩm mang tính chất thủ công với các đặc tính rất ưu Việt cho người tiêu dùng.
  • Bộ đồ ăn có chất liệu bằng gốm sứ - Một trong những loại chất liệu tốt và được nhiều người đánh giá cao về ưu điểm và chất lượng sử dụng mà chúng mang lại.
  • Bộ đồ ăn bằng sứ Bát Tràng dùng cho gia đình đã được ra đời và có mặt trên thị trường từ khá lâu. Trước đây là những dòng sản phẩm thô sơ, mộc mạc, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng giá rẻ của mọi người. Tuy nhiên, hiện nay bộ đồ ăn gốm sứ cao cấp đẹp Bát Tràng đã ơợc cải tiến và không ngừng sáng tạo để tạo ra những dòng sản phẩm mới lạ, tinh tế hơn nhưng vẫn đảm bảo các yêu cầu tiêu dùng của mọi người Việt Nam.
  • Tùy theo tiêu chuẩn và yêu cầu khác nhau, bộ đồ ăn gốm sứ Bát Tràng sẽ được thiết kế đa dạng từ hình thức, chất lượng để đáp ứng theo mọi mong muốn của bạn!

Tìm hiểu về bộ đồ ăn gốm sứ đẹp mắt

 

Tổng hợp bộ bát đĩa men rạn giả cổ Bát Tràng

Bộ đồ ăn gốm sứ đẹp Bát Tràng là một thành phẩm không đạt tới mức siêu phẩm, tuy nhiên sản phẩm này được đánh giá rất cao bởi những công dụng hữu ích mà chúng mang lại. Mỗi người sẽ có một cách nhìn, một thẩm mỹ cũng như các quan điểm hoàn toàn riêng, do đó việc chọn mua bát đĩa gốm sứ Bát Tràng không chỉ giúp bạn tiết kiệm đi thời gian khi phải mất công tìm kiếm nhiều dòng sản phẩm khác nhau mà vẫn chưa ưng ý, đồng thời còn giúp bạn tiết kiệm chi phí với mức giá thành bộ bát đĩa cao cấp gốm sứ quá phải chăng!

Màu sắc bộ đồ ăn gốm sứ: Với nhiều gam màu khác nhau. Một trong số những màu sắc được sử dụng nhiều nhất đó là:

  • Bộ đồ ăn màu men trắng cao cấp dùng cho nhà hàng
  • Bộ đồ ăn gốm sứ in logo theo yêu cầu
  • Bộ đồ ăn màu men xanh ngọc
  • Bộ đồ ăn gốm sứ màu men xanh lam cổ
  • Bộ đồ ăn gốm sứ màu men độc đáo

Trang trí & Kích thước: Đa dạng, phù hợp với mọi kích thước bàn ăn và đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng.

Một bộ sản phẩm có gì?

Tùy theo cách bày trí và lựa chọn của mỗi người mà bộ đồ ăn gốm sứ sẽ được trưng bày theo phong cách riêng, cũng như tùy theo bữa ăn, món ăn mà bạn muốn thưởng thức.

  • Gợi ý một số mẫu bộ đồ ăn gia đình bằng gốm sứ, gồm: Bát ăn cơm, Bát tô lớn, Bát đựng cơm có nắp đậy, Đĩa sứ hình tròn, Đĩa sứ hình vuông, Đĩa sứ kiểu cách các cỡ...
  • Gợi ý một số mẫu bộ đồ ăn nhà hàng, quán ăn hiện đại: Bát ăn, Bát tô lớn, Khay đĩa đựng gia vị ( Bát sứ & đĩa gia vị), Bình sứ đựng gia vị, Đĩa sứ đẹp mắt các cỡ...

Vì sao chọn tô gốm sứ cao cấp Bát Tràng?

 

 

Tổng hợp bộ bát đĩa men đen gốm sứ cao cấp Bát Tràng

 

Tổng hợp bộ bát đĩa men nâu gốm sứ cao cấp Bát Tràng

Không khó để có thể tìm được các mẫu bát đĩa, bộ đồ ăn gốm sứ có màu sắc, hình thức đẹp mắt. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào bạn nên chọn mua. Với một số kinh nghiệm dưới đây, mong rằng bạn sẽ có được những bí kíp khi chọn mua bộ đồ ăn gốm sứ, bát đĩa gốm sứ một cách thông minh nhất.

Tư vấn mua bộ đồ ăn gốm sứ đẹp Bát Tràng giá rẻ:

 

Tổng hợp bộ bát đĩa men nâu gốm sứ cao cấp Bát Tràng

Chỉ cần ghi nhớ 4 điều cơ bản như sau là bạn có thể yên tâm chọn mua bất kỳ loại bộ đồ ăn gốm sứ, bát đĩa nào rồi đó!

  • Bạn không nên chọn màu sắc quá lòe loẹt, nhiều hoa văn sặc sỡ..
  • Bạn không nên chọn mua loại bộ đồ ăn gốm, bát đĩa, tô chén, tô đĩa sứ có chất liệu quá mỏng, khó sử dụng và không giữ được nhiệt tốt.
  • Bạn nên chọn các loại bát đĩa gốm sứ có tráng lớp men bên ngoài bề mặt của mỗi sản phẩm. Việc tráng lớp men bên ngoài có tác dụng và ảnh hưởng đến thời gian sử dụng lâu dài của bạn được đảm bảo hơn.
  • Nhận biết thông tin của loại hàng bằng cách quan sát dưới đáy của mỗi sản phẩm đều được đóng tem dấu của nhà sản xuất.

Mua bộ đồ ăn bằng gốm sứ cao cấp ở đâu?

Tổng hợp bộ bát đĩa men trắng sứ cao cấp Bát Tràng

Nếu bạn đang phân vân chưa tìm được loại bộ đồ ăn gốm sứ dùng cho gia đình, bộ đồ ăn gốm sứ dùng cho nhà hàng, quán ăn, hoặc các cơ quan, doanh nghiệp của mình hãy để Gốm sứ Thành Tâm giúp bạn nhé!

Xưởng Gốm sứ Bát Tràng 24h tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp bộ bát đĩa, bộ đồ ăn gốm sứ đẹp chất lượng cao cấp với mức giá nhà sản xuất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm bạn nhé!

Xưởng gốm sứ uy tín tại Bát Tràng - Battrang24h.com
Email: Battrang24h@gmail.com

Nguồn: https://battrang24h.com/

Đánh giá

Viết đánh giá

Email & số điện thoại của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tên của bạn*

Email

Số điện thoại

Nội dung đánh giá*

Mã xác nhận*

Reload Verify

Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm >>

top

top top