032.976.4052 / 0869.294.028
gomsuthanhtam@gmail.com
8:00 - 22:00

Top 5 bình hút lộc thuận buồm xuôi gió được săn đón làm quà tặng 2020


Bình hút tài lộc là vật phẩm gốm sứ phong thủy mang nhiều nét tâm linh sâu sắc còn được coi là bảo bình. Hiện nay nhiều nhà kinh doanh cũng như nhiều người rất mong muốn sở hữu báu vật này. Bình được làm từ chất liệu đất sét cao cấp, tinh luyện và được nhiều nghệ nhân sáng tạo bằng nét vẽ hoa văn phong phú và cô cùng đa dạng, trên thị trường đang cung cấp rất nhiều mẫu bình hút lộc được trang trí các họa tiết khác nhau, nhưng phải kể đến Top 5 sản phẩm bình hút lộc thuận buồm xuôi gió được săn đón 2020 sau. Bạn có thể tìm mua chiếc bình hút lộc của BatTrang24h để làm quà tặng bởi mức giá phù hợp và độ tinh sảo của sản phẩm.

 

Top 5 sản phẩm bình hút lộc thuận buồm xuôi gió được săn đón làm quà tặng 2020

Top 5 sản phẩm bình hút lộc thuận buồm xuôi gió được săn đón làm quà tặng 2020

Đôi nét về bình hút lộc thuận buồm xuôi gió

Kiểu dáng của bình hút lộc như thế nào?

Bình hút lộc có thiết kế nhỏ gọn hơn lục bình. Thân phình to như quả bóng với quan niệm để giữ và tích tụ tài lộc, vượng khí cạnh gia chủ mãi mãi. Cổ ngắn và nhỏ hẹp như nút thắt để lộc lá không trôi ra ngoài được. Có nhiều chất liệu khác nhau như men lam cổ, men rạn cổ, bình vẽ sơn mài, bình đắp nổi hay dát vàng, vẽ vàng cao cấp... tất cả đều được người nghệ nhân thổi hồn vào sản phẩm để mang đến những tác phẩm đẹp và tinh hoa nhất không làm người dùng thất vọng. 

Vì sao bình hút lộc lại được nhiều người chọn làm quà tặng yêu thích đến thế?

Ngày nay những món quà vẫn là sự lựa chọn băn khoăn nhất của người tặng. Bởi có nhiều mẫu quà tặng đẹp và bắt mắt. Nhưng để mà nói thì Bình hút tài lộc ngày nay rất được mọi người ưa chuộng bởi tính thẩm mĩ và vẽ đẹp của nó, ngoài vẽ đẹp từ bình nó còn đóng vai trò là một vật phong thủy cho ngôi nhà của bạn. 

Có rất nhiều mẫu họa tiết để quý khách có thể lựa chọn như mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió, hoa mẫu đơn, vinh hoa phú quý,... Bình tài lộc thuận buồm xuôi gió đẳng cấp vô cùng khi bắt gặp. Trong giới kinh doanh vô cùng thích thú và ưa chuộng mẫu sản phẩm này. Bởi nó không những đem lại may mắn mà còn hút tài lộc cho gia chủ 

Ý nghĩa của bình hút tài lộc " thuận buồm xuôi gió "

Họa tiết "Thuận buồm xuôi gió" là hình ảnh con thuyền ra khơi với cánh buồm căng phồng no gió hướng về phía trước. Hình ảnh mang lại nhiều thẩm mỹ và là câu chúc mà được nhiều người dùng để dành tặng đối phương trong những dịp quan trọng. Khi đặt bình vào phòng tạo cho không gian căn nhà trở nên tươi mới, sức sống mãnh liệt, làm bừng sáng cả căn phòng. Về mặt phong thủy nó giúp kích hoạt tài lộc, tăng vận may cho chủ nhà, nhất là những doanh nhân, dân kinh doanh buôn bán.

Các thương nhân thường đặt bình hút tài lộc "Thuận buồm xuôi gió" để cầu mong việc làm ăn suôn sẻ, buôn may bán đắt, thuận lợi như cánh buồm xuôi dòng, không bị cản trở để không tiến được về phía trước. Những người làm ăn xa mong muốn những chuyến đi sẽ bình an, may mắn có sức khỏe và gặp nhiều cơ hội làm ăn phát đạt để khi trở về gặt hái được thành công. Ngoài phòng khách, bình tài lộc cũng thường được đặt tại văn phòng công ty hoặc phòng làm việc tại gia để kích hoạt vượng khí tốt nhất cho không gian và gia chủ.

Ngoài ra bình hút tài lộc thuận buồm xuôi gió được chọn là món quà độc đáo và ý nghĩa nhất khi tặng các doanh nghiệp, những người quan trọng. Cá nhân khi được tặng Bình tài lộc Thuận buồm xuôi gió với ý nghĩa mọi việc sẽ được hanh thông, thuận lợi, trôi chảy, xuôi chèo mát mái. Bình hút tài lộc độc đáo và đầy ý nghĩa này còn thích hợp để mừng tân gia đại khiết hay khai trương đại lợi thành công. Là món quà nhìn là chỉ muốn lấy chứ thực sự không thể bỏ qua.

Top 5 sản phẩm bình hút lộc thuận buồm xuôi gió được săn đón làm quà tặng 2020

Hiện nay có rất nhiều mẫu sản phẩm bình tài lộc được sử dụng làm quà tặng trong các dịp: khai trương, lễ, tết, mừng du học, tặng quà cho sếp,... Với mục đích cầu mong may mắn, thành công đến với mọi người. Sau đây Battrang24h xin được chia sẻ tới Quý khách hàng Top 5 sản phẩm bình hút lộc thuận buồm xuôi gió được săn đón làm quà tặng 2020.

 

Bình hút tài lộc vẽ trơn Thuận buồm xuôi gió

Bình hút tài lộc vẽ trơn Thuận buồm xuôi gió

Bình hút lộc thuận buồm xuôi gió màu xanh

Bình hút lộc thuận buồm xuôi gió màu xanh

Bình hút lộc thuận buồm xuôi gió màu trắng tinh khiết

Bình hút lộc thuận buồm xuôi gió màu trắng tinh khiết

Bình hút lộc thuận buồm xuôi gió màu đỏ chính hãng

Bình hút lộc thuận buồm xuôi gió màu đỏ chính hãng

Địa chỉ mua bình hút lộc uy tín chất lượng

BatTrang24h là xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng uy tín và không thể bỏ qua. Với địa hình thuận lợi nằm ngay trung tâm làng gốm Bát Tràng. Xưởng gốm chúng tôi cam kết mẫu mã và giá cả cạnh tranh thị trường nhất có thể. Bên cạnh đó có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua hàng đầu tiên.

  • Tặng kèm 01 chân đế bằng gỗ để đựng bình.
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
  • Tặng hộp đựng bình đẹp sang trọng.
  • Giá ưu đãi khi mua số lượng lớn.

“GỐM SỨ BÁT TRÀNG 24H - UY TÍN QUÝ HƠN VÀNG”

Hãy nhanh tay nhấc máy để nhận được tư vấn từ chúng tôi!

Tác giả Lê Khánh Chi

Tác giả Lê Khánh Chi

Chào mọi người. Tôi là Lê Khánh Chi - biên tập nội dung của website Battrang24h.com. Với kinh nghiệm 8 năm tìm hiểu về các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng, cũng như phong thủy. Tôi mong muốn mang đến cho Quý độc giả những kiến thức, kinh nghiệm mới nhất, chính xác nhất về sản phẩm cũng như những vấn đề liên quan. Hy vọng qua những bài biên tập của tôi, Quý độc giả sẽ tìm kiếm được các thông tin mà mình đang cần. Cảm ơn tất cả mọi người!

Icon Linkedin  Tài khoản pinterest  Tài khoản twitter   Tài khoản flickr

 

Đánh giá

Viết đánh giá

Email & số điện thoại của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tên của bạn*

Email

Số điện thoại

Nội dung đánh giá*

Mã xác nhận*

Reload Verify

Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm >>

top

top top