032.976.4052 / 0869.294.028
gomsuthanhtam@gmail.com
8:00 - 22:00

Bán tô sứ cao cấp đẹp - Tô gốm sứ Bát Tràng giá rẻ!


 

Mua bộ tô chén gốm sứ Bát Tràng là vật dụng quen thuộc với mỗi gia đình Việt Nam, cũng như các nhà hàng, quán ăn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn mua tô gốm sứ giá rẻ có chất lượng tốt. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết với Gốm sứ Thành Tâm Bát Tràng bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:  

Bán bộ bát đĩa cao cấp

Bán bộ đồ ăn sứ cao cấp

Bán bộ chén đĩa cao cấp

Tô gốm sứ Bát Tràng giá rẻ là gì?

Tổng hợp bộ bát đĩa men rạn giả cổ Bát Tràng

Với mỗi vùng miền, với mỗi địa phương lại có cách gọi tên sản phẩm khác nhau. Tô gốm sứ, bát đĩa sứ, hay chén sứ Bát Tràng đều mang dùng để bày biện, bày thức ăn, không chỉ làm cho không gian nhà bếp thêm đẹp mắt, mà còn giúp bạn nhiều công dụng hữu ích khác nữa…

Bộ sưu tập tô gốm sứ Bát Tràng chất lượng:

Bộ tô chén gốm sành sứ hiện nay có rất nhiều loại với nhiều kích thước, kiểu dáng, mẫu mã, nhiều nhà sản xuất. Với thị trường quá đa dạng như vậy, người tiêu dùng khó phân biệt đâu là loại hàng chất lượng tốt, nên sử dụng loại tô gốm sứ nào tốt?

Tô gốm sứ Bát Tràng hiện nay có rất nhiều loại, từ những mẫu có kích thước nhỏ, kích thước tầm trung tới những mẫu lớn, để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Cũng giống như các yêu cầu riêng về thiết kế, mỗi mẫu tô sứ Bát Tràng cao cấp được định hướng theo các phong cách riêng biệt.

Mua tô sứ giá rẻ như thế nào?

Tổng hợp bộ bát đĩa men trắng sứ Bát Tràng

Một số mẫu tô gốm sứ giá rẻ được sử dụng hiện nay mà bạn cần biết và cần lưu ý khi chọn mua đó là, nên chọn loại: Tô chén sứ có nắp đậy, Tô chén sứ giữ nhiệt tốt có thể dùng cho lò vi sóng, Tô sứ có quai cầm chắc tay. Tất cả các đặc điểm này đều được áp dụng và được thiết kế trên bộ tô chén gốm sứ Bát Tràng cao cấp!

  • Kích thước: Đa dạng, với nhiều mẫu kích thước độc đáo, giúp bạn dễ dàng tìm được loại hàng ưng ý nhất.
  • Kiểu dáng: Tô gốm sứ Bát Tràng có kiểu dáng đẹp mắt, nhiều khuôn mẫu, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn về dòng sản phẩm mà bạn đang quan tâm.
  • Màu sắc: Tô sứ có nhiều gam mau phong phú, thích hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau. Trong đó, một số gam màu chính, được sử dụng nhiều nhất đó là: màu trắng, màu đen, màu gốm nâu Nhật Bản, màu kem...
  • Màu men: Các sản phẩm tô chén sứ cao cấp hoặc tô chén sứ giá thành rẻ bạn đều nên tìm mua loại sản phẩm có tráng men bên ngoài. Việc tráng lớp men bên ngoài sản phẩm có tác dụng rất lớn trong quá trình sử dụng sau này. Bạn có thể dễ dàng tẩy rửa, các vết bẩn có thể làm sạch như mới.
  • Xuất xứ: Gốm sứ Bát Tràng luôn là nhà cung cấp uy tín, được nhiều khách hàng trong nước, cũng như khách hàng Quốc Tế lựa chọn và tin dùng trong thời gian gần đây.

Nên mua tô chén gốm sứ Bát Tràng loại nào?

Tổng hợp bộ bát đĩa sứ vẽ hoa văn Bát Tràng

Tổng hợp bộ bát đĩa men nâu gốm Nhật Bát Tràng

Tô chén gốm sứ cao cấp Bát Tràng được làm hoàn toàn từ thủ công, một trong những đặc tính của thủ công đó là sản phẩm được tạo ra độc đáo, mộc mạc, không giống nhau hoàn toàn 100%, mà mỗi loại tô chén gốm sứ đều có độc nhất, có nét chênh lệch nhau về đường nét.. Chính vì lẽ đó, đồ thủ công mỹ nghệ hay tô chén gốm sứ Bát Tràng lại được nhiều người trân trọng và tin tưởng đến vậy:

  • Tô gốm sứ cao cấp Bát Tràng luôn đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, được làm từ nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Tô gốm sứ Bát Tràng có giá thành hợp lý, phù hợp với mức chi tiêu của người tiêu dùng.. So với các loại hàng có nguồn gốc chưa được kiểm định, giá tô sứ Bát Tràng cao hơn các mặt hàng này, tuy nhiên so với các loại tô chén sứ nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam, sản phẩm có mức giá phải chăng và đa dạng.
  • Tô gốm sứ giá rẻ có nắp đậy, giúp thức ăn được giữ nhiệt tốt hơn, giúp cơm cũng như các món ăn đựng trong tô gốm sứ Bát Tràng luôn nóng và không bị bay hơi ra môi trường bên ngoài.
  • Tô chén gốm sứ Bát Tràng, còn giúp bạn bày trí thức ăn ngon miệng hơn, khiến bữa ăn hàng ngày trở nên phong phú, bắt mắt, tạo không khí vui vẻ, thoải mái trong cuộc sống hàng ngày.

Vì sao chọn tô gốm sứ cao cấp Bát Tràng?

Tổng hợp bộ bát đĩa men nâu gốm Nhật Bát Tràng 

Sản phẩm tô chén sứ hay bát đĩa gốm sứ hiện nay được bán tại nhiều nơi và có quá nhiều đại lý cung cấp, khiến người tiêu dùng cảm thấy băn khoăn và chưa thực sự yên tâm, không chỉ cạnh tranh về mức giá cả, mà điều quan trọng đó là chất lượng sử dụng của chúng. Một vài tiêu chí nhỏ giúp bạn có thể biết được tô gốm sứ Bát Tràng có tốt hay không?

  • Kiểm tra lớp men bên ngoài của sản phẩm
  • Kiểm tra độ bóng, độ mịn, hình thức bên ngoài bằng mắt thường…
  • Kiểm tra và so sánh với các loại hàng khác, để có thể đưa ra quyết định cuối cùng.
  • Kiểm tra chất lượng bên trong ( Có vết nứt hay không? Có bị dập vỡ hay ảnh hưởng đến quá trình sử dụng hay không?)

Một bộ tô chén gốm sứ bao gồm những gì?

Tổng hợp bộ bát đĩa men đen cao cấp Bát Tràng

Một bộ sản phẩm thường được lựa chọn dựa trên các yêu cầu cơ bản của người sử dụng. Với bộ tô chén gốm sứ Bát Tràng không giới hạn về kiểu dáng, kích thước, mẫu mã, màu sắc tạo sự linh hoạt trong các dòng sản phẩm bát đĩa, tô chén gốm sứ Bát Tràng. Bạn có thể sử dụng chúng trong các quán ăn, nhà hàng, trong gia đình hoặc bất kỳ địa điểm, không gian nào mà bạn mong muốn.

Một bộ tô chén gốm sứ Bát Tràng cao cấp thông dụng ( dùng trong gia đình, quán ăn nhỏ thường bao gồm):

  • 06 đến 010 tô chén sứ ăn cơm
  • Đĩa sứ các kích thước
  • Tô sứ cỡ lớn
  • Tô sứ có nắp đậy
  • Âu đựng cơm có nắp đậy...

Mua tô chén gốm sứ ở đâu?

Để mua được một bộ tô chén gốm sứ Bát Tràng chất lượng cao với giá tốt, chất lượng tốt là yếu tố hàng đầu mà bạn nên lưu ý. Hãy tìm mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín, chỉ bán hàng gốm sứ Bát Tràng chính hãng để có thể yên tâm sử dụng bạn nhé! - Xưởng gốm sứ Thành Tâm là đơn vị tin cậy đồng hành cùng bạn trong các bữa ăn hàng ngày!

Mọi thông tin đặt hàng và tư vấn về sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi!

Xưởng gốm sứ uy tín tại Bát Tràng - Gốm Thành Tâm

         Email: Battrang24h@gmail.com

Nguồn: http://battrang24h.com/

Đánh giá

Viết đánh giá

Email & số điện thoại của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tên của bạn*

Email

Số điện thoại

Nội dung đánh giá*

Mã xác nhận*

Reload Verify

Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm >>

top

top top