032.976.4052 / 0869.294.028
gomsuthanhtam@gmail.com
8:00 - 22:00

Gợi ý cho bạn bộ sưu tập ly sứ quà tặng rẻ, đẹp nhất 2023


Ly sứ quà tặng Bát Tràng ngày càng được ưa chuộng. Dòng sản phẩm này là món quà tặng thiết thực và ý nghĩa, giúp người tặng thể hiện lòng tri ân và tình cảm yêu thương tới người thân, bạn bè, đối tác,… Battrang24h sẽ gợi ý cho bạn bộ sưu tập cốc sứ quà tặng rẻ - đẹp - chất nhất 2023 trong bài viết sau đây.

Ly sứ quà tặng Bát Tràng ngày càng được ưa chuộng và đánh giá cao

Ly sứ quà tặng Bát Tràng ngày càng được ưa chuộng và đánh giá cao

Có nên sử dụng cốc sứ quà tặng?

Sử dụng ly sứ Bát Tràng làm quà tặng là một lựa chọn vô cùng đúng đắn, bởi chúng có nhiều điểm ưu việt, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của mục đích sử dụng này. Những ưu điểm đó là:

  • Sản phẩm có diện mạo đẹp mắt, thu hút và giá trị thẩm mỹ cao.

  • Chất lượng vượt trội với độ bền và tuổi thọ cao, khả năng chịu nhiệt tốt, tính năng giữ nhiệt ưu việt.

  • Sản phẩm có độ an toàn 100% đối với sức khỏe của người sử dụng.

  • Bạn có thể in logo, in hình theo yêu cầu hoặc đặt làm theo thiết kế riêng. Điều này giúp tăng tính độc đáo của món quà, thể hiện sự chân thành và trân trọng từ phía người tặng.

  • Ly sứ quà tặng Bát Tràng có lớp men chất lượng nên hình in sắc nét, bền đẹp, không bị phai trong quá trình sử dụng.

  • Sản phẩm vừa đẹp mắt, vừa chất lượng, lại đi đôi với giá thành ưu đãi, phù hợp với nhu cầu đặt số lượng lớn làm quà tặng doanh nghiệp. 

  • Các mẫu cốc sứ quà tặng in logo là cách để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tiết kiệm và tối đa hóa chi phí marketing.

Tổng hợp những mẫu ly sứ quà tặng hot nhất

Để bạn hiểu rõ cũng như dễ dàng lựa chọn sản phẩm hơn nữa, Battrang24h đã tổng hợp lại bộ sưu tập các mẫu cốc sứ làm quà tặng hot nhất giai đoạn gần đây.

Ly sứ in logo làm quà tặng

Mẫu sản phẩm này có lớp men láng bóng, trơn mịn nên logo in lên có độ bám dính tốt, bền lâu, không bị bong tróc. Với công nghệ in ấn hiện đại, logo lên màu đẹp và nổi bật. 

Các tổ chức, doanh nghiệp thường lựa chọn cốc sứ in logo Bát Tràng làm quà tặng lưu hành nội bộ để củng cố văn hoá doanh nghiệp, gắn kết tình cảm, gia tăng sự gắn bó trong tập thể. Những sản phẩm này được gửi đến đối tác, khách hàng vừa là lời tri ân, vừa là phương thức quảng bá thương hiệu.

Mẫu ly sứ quà tặng in logo men trắng viền kim

Mẫu ly sứ quà tặng in logo men trắng viền kim

 

Ly sứ trắng in logo làm quà tặng cao cấp Bát Tràng

Ly sứ trắng in logo làm quà tặng cao cấp Bát Tràng 

Ly sứ lưu niệm khắc tên

Công nghệ khắc chữ laser hiện đại tạo nên những thành phẩm có đường nét mềm mại, uyển chuyển. Sử dụng các mẫu cốc sứ khắc tên này làm quà tặng là một việc làm rất ý nghĩa và thiết thực. Bất kỳ ai nhận được món quà này cũng sẽ cảm thấy được yêu thương và trân trọng.

Cốc sứ quà tặng khắc tên cực ý nghĩa

 

Cốc sứ quà tặng khắc tên cực ý nghĩa

 

Ly sứ quà tặng khắc tên có nắp đậy

Ly sứ quà tặng khắc tên có nắp đậy

Ly sứ quà tặng in hình 

Những mẫu cốc sứ in hình làm quà tặng Bát Tràng rất được ưa chuộng bởi kiểu dáng tiện lợi, chất lượng tốt, hoa văn đẹp mắt, ấn tượng. Hình in lên màu tươi sáng, đường nét sắc sảo, lại bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Chúng đa dạng về phong cách, từ nhẹ nhàng, thanh nhã đến trang trọng, dễ thương,…

Cốc sứ quà tặng in hình công thức toán học độc đáo

Cốc sứ quà tặng in hình công thức toán học độc đáo

 

Ly sứ quà tặng in hình mèo siêu dễ thương

Ly sứ quà tặng in hình mèo siêu dễ thương

 

Ly sứ in slogan làm quà tặng cực ý nghĩa

Ly sứ in slogan làm quà tặng cực ý nghĩa

Quà tặng ly sứ đôi

Bộ quà tặng cốc sứ dành cho các cặp đôi chưa bao giờ hạ nhiệt về sức hút và lượng tiêu thụ. Bên cạnh những mẫu thiết kế đẹp mắt và đầy ngọt ngào có sẵn, bạn có thể in hình theo yêu cầu. Ly sứ Bát Tràng chất lượng đi cùng công nghệ in hàng đầu nên sẽ mang đến tay khách hàng những thành phẩm tuyệt vời, đáng mong đợi.

 

Ly sứ quà tặng dành cho các cặp đôi - Mẫu 1

Ly sứ quà tặng dành cho các cặp đôi - Mẫu 1

 

Cốc sứ quà tặng dành cho các cặp đôi - Mẫu 2

Cốc sứ quà tặng dành cho các cặp đôi - Mẫu 2

 

Ly sứ quà tặng dành cho các cặp đôi - Mẫu 3

Ly sứ quà tặng dành cho các cặp đôi - Mẫu 3

Quà tặng cốc sứ đổi màu

Ly sứ đổi màu là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và sáng tạo. Điểm đặc biệt của chúng là có thể biến đổi màu sắc dựa trên nhiệt độ của đồ uống. 

Trong điều kiện nhiệt độ bình thường, chiếc ly có màu men đơn sắc (đen, đỏ, xanh,…). Khi rót nước ấm, nóng vào, các hình ảnh sẽ hiện lên, giống như một màn biến hình huyền ảo đầy bất ngờ.

Bí quyết tạo nên màn biến hình này chính là lớp men mực nhiệt và men cảm ứng. Bạn có thể yên tâm vì chúng đã được FDA kiểm nghiệm là hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.

Cốc sứ đổi màu huyền ảo gây bất ngờ và thích thú

Cốc sứ đổi màu huyền ảo gây bất ngờ và thích thú

 

Ly sứ đổi màu in hình theo yêu cầu

Ly sứ đổi màu in hình theo yêu cầu

>>>>Xem thêm 

Hướng dẫn làm ly sứ quà tặng tại Bát Tràng

  • Lên kế hoạch về các tiêu chí lựa chọn sản phẩm như kiểu dáng, màu sắc, hoa văn (hoặc hình in, logo), số lượng, ngân sách.

  • Lựa chọn xưởng gốm Bát Tràng uy tín, có nhận in hình và thiết kế theo yêu cầu với nhiều mẫu ly sứ làm quà tặng đẹp, chất lượng và giá rẻ.

  • Lựa chọn mẫu sản phẩm, nêu yêu cầu cá nhân và nhận tư vấn, báo giá từ xưởng gốm.

  • Xưởng tiến hành sản xuất ly sứ, in hình, in logo hoặc khắc tên theo yêu cầu của khách hàng.

Mua cốc sứ quà tặng ở đâu rẻ và đẹp?

Bát Tràng 24h là nhà sản xuất và phân phối ly sứ quà tặng uy tín, chất lượng tại làng nghề truyền thống Bát Tràng. Đến với xưởng gốm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì thành phẩm luôn đẹp, tốt và rẻ nhất. 

Bát Tràng 24h sử dụng công nghệ in ấn hiện và khắc laser hiện đại nhất, đảm bảo logo, hình in, chữ khắc trên ly cốc sắc nét, rõ ràng, lên màu đẹp và bền lâu. Bạn có thể tự đề xuất thiết kế, mẫu in theo yêu cầu. Đặc biệt, quy trình đặt hàng chuyên nghiệp, cùng chế độ chiết khấu, ưu đãi cực kỳ hấp dẫn của xưởng gốm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

Từ bộ sưu tập ly sứ quà tặng được chia sẻ trong bài viết, bạn đã lựa chọn được mẫu yêu thích chưa? Để mua sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất, bạn đừng bỏ qua xưởng gốm Bát Tràng 24h nhé. Chắc chắn rằng, bạn sẽ có được những chiếc cốc sứ bền, đẹp để làm quà tặng ý nghĩa tới gia đình, bạn bè và đối tác.

 

 

Tác giả: Tạ Thanh Tuấn

linkedin twitter pinterest flickr

Chào mọi người. Tôi là Tạ Thanh Tuấn - biên tập nội dung của website Battrang24h.com. Đã có 10 năm tìm hiểu, trau dồi kiến thức cũng như kinh nghiệm trong các lĩnh vực thủ công mỹ nghệ như: gốm sứ, phong thủy nhà ở, phong thuỷ lăng mộ, ... Với mong muốn mang lại giá trị và lợi ích tốt cho Quý độc giả và Cộng đồng, hy vọng những kiến thức của tôi chia sẻ trên đây có thể giúp Quý Độc Giả giải quyết được những vấn đề đang thắc mắc, chưa có lời giải đáp.

Tác giả: Tạ Thanh Tuấn

Chuyên mục

Đăng ký tư vấn

Số năm kinh nghiệm

10 năm kinh nghiệm trong ngành phong thủy và tử vi

Đăng ký tư vấn

Đánh giá

Viết đánh giá

Email & số điện thoại của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tên của bạn*

Email

Số điện thoại

Nội dung đánh giá*

Mã xác nhận*

Reload Verify

Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm >>

top

top top