032.976.4052 / 0869.294.028
gomsuthanhtam@gmail.com
8:00 - 22:00

Bán hũ đựng tro cốt gốm sứ Bát Tràng chất lượng tốt!


Hũ đựng tro cốt là vật phẩm tâm linh vô cùng quan trọng đối với nghi thức hỏa táng người đã khuất. Vậy phải mua ở đâu và lựa chọn như thế nào để được sản phẩm chất lượng và hợp phong thủy? Battrang24h sẽ chia sẻ về địa chỉ cung cấp và những kinh nghiệm “soi” hủ cốt đẹp, chuẩn gốm sứ Bát Tràng trong bài viết sau.

hũ đựng tro cốt

Hũ đựng tro cốt rất cần thiết với nghi thức hỏa táng

>> Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Gốm Sứ Bát Tràng 24h:

Hũ đựng tro cốt gọi là gì?

Khi hỏa táng, di thể của người đã khuất sẽ được đưa vào lò thiêu với nhiệt độ cao. Sau khi kết thúc quá trình này, tất cả sẽ chỉ còn lại tro cốt. Hũ tro cốt chính là bình chứa phần tro cốt ấy. 

Với những người ở lại, đó là di vật trân quý còn sót lại trên cõi đời này của người đã khuất. Vì vậy, họ gửi gắm vào vật này sự thành kính, niềm hi vọng người thân của mình sau khi rời xa cõi tạm có thể an lạc ở cõi niết bàn. 

Hũ đựng tro cốt được làm bằng chất liệu gì?

Hiện nay, lọ đựng tro cốt thường được chế tác từ đá quý, gốm sứ và vật liệu composite. Theo nhu cầu sử dụng tăng cao trong thị trường, vật phẩm này ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu cách ở từng loại chất liệu.

Đá quý tự nhiên và nhân tạo

Chất liệu đá thường được sử dụng làm hũ cốt là đá cẩm thạch, đá lưu ly, đá trắng, đá hoa cương,… Hũ cốt bằng đá có vẻ đẹp tinh tế và sắc sảo, rất được ưa chuộng ở các nước phương Tây.

Dòng sản phẩm này hoàn toàn kế thừa đặc tính của đá nhân tạo và đá quý tự nhiên. Chúng có khả năng thể chống chịu được những tác động từ môi trường như nắng mưa thất thường, ẩm ướt, sự đục khoét của côn trùng. Hũ đựng tro cốt làm bằng đá được đánh giá là có độ bền và chống ăn mòn rất cao.

Hiện tại, dòng sản phẩm này được chế tác đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã: hình trụ truyền thống, hình hộp chữ nhật, hình lập phương, hình búp sen được chạm khắc tỉ mỉ,… Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích cá nhân, tâm nguyện của người đã khuất hay theo phong thủy tâm linh.

Gốm sứ cao cấp

hũ đựng hài cốt bằng gốm bát tràng

Hủ đựng hài cốt bằng gốm Bát Tràng cao cấp rất tinh xảo

Một trong những loại chất liệu làm hũ tro cốt thường gặp nữa là gốm sứ. Dòng sản phẩm này phổ biến tại nhiều nơi, giấy thành lại rẻ nên được sử dụng nhiều nhất.

Hũ đựng cốt làm bằng gốm sứ cao cấp có tính năng chịu nhiệt độ cao, chống ẩm mốc, chống côn trùng và động vật gặm nhấm. Vì vậy, sản phẩm luôn có độ bền dài lâu.

Với hũ đựng tro cốt làm từ gốm sứ cao cấp Bát Tràng, sự bền bỉ của sản phẩm còn được nâng lên một tầng cao hơn. Trong quá trình chế tác ra thành phẩm, gốm được nung ở nhiệt độ cao theo quy chuẩn riêng. Vì vậy, khả năng chịu nhiệt và chống mài mòn của sản phẩm trở lên hoàn hảo hơn.

hũ tro tiểu quách vẽ nhũ vàng

Mua hũ tro tiểu quách vẽ nhũ vàng đẹp mắt, tinh xảo gốm Bát Tràng chính hãng, cao cấp

Bên cạnh đó, mỗi hũ cốt gốm sứ Bát Tràng đều được làm thủ công hoàn toàn từ những người thợ khéo tay nhất. Kỹ thuật chế tác và quy trình sản xuất được thực hiện nghiêm cẩn trong từng khâu. Mọi chi tiết của sản phẩm như độ dày, mỏng, lớp men, họa tiết,… đều được làm một cách tỉ mỉ, tinh tế nhất.

Vật liệu Composite

Một dạng chất liệu thường gặp ở hủ đựng cốt là composite, hay còn được biết đến với tên gọi compozit. Đây là một loại vật liệu tổng hợp từ tối thiểu hai loại chất khác biệt về tính chất hóa học và vật lý. Sự kết hợp này giúp sản phẩm có những ưu điểm vượt trội so với từng loại vật liệu riêng biệt ban đầu.

Hũ đựng tro cốt làm bằng composite dễ dàng tạo hình nên rất tinh xảo. Độ cứng và khả năng chịu lực của sản phẩm rất cao. Dòng sản phẩm này rất thịnh hành ở các nước châu Âu.

Cách nhận biết hũ, lọ đựng tro cốt Bát Tràng

cách nhận biết hũ đựng tro cốt Bát Tràng

Người mua cần nắm được cách nhận biết hũ đựng tro cốt Bát Tràng

Để có thể lựa chọn được hũ cốt Bát Tràng chất lượng nhất, bạn nên bỏ túi một vài kinh nghiệm “nhìn hàng” như sau:

Quan sát họa tiết trên sản phẩm

Hũ đựng cốt gốm Bát Tràng là sản phẩm chế tác thủ công. Mỗi nghệ nhân gốm lại có kỹ thuật vẽ, khắc khác nhau. Do đó, những họa tiết trên từng sản phẩm luôn có nét độc đáo riêng. Cùng một mẫu sản phẩm, cùng dạng hoa văn nhưng không có hũ cốt nào giống nhau hoàn toàn.

Hũ tro cốt hoa sen màu men xanh ngọc

Hũ tro cốt hoa sen màu men xanh ngọc - QT02

Vì vậy, một cách đơn giản để phân biệt hũ cốt chuẩn Bát Tràng chính là quan sát kỹ từng đường nét họa tiết. Với hai sản phẩm bất kỳ cùng một mẫu, bạn nhận thấy có sự khác biệt trong độ đậm, nhạt, phong cách vẽ,… Chắc chắn, đó chính là hũ cốt gốm sứ Bát Tràng.

Quan sát độ dày của các sản phẩm 

Hũ đựng tro cốt Bát Tràng có thành dày, mỏng được đắn đo bằng đôi tay của người nghệ nhân gốm. Vì thế, các sản phẩm này luôn có độ dày hoàn hảo nhất. Khi cầm trên tay, bạn sẽ cảm thấy chắc chắn và nặng tay hơn hẳn. 

Với độ dày như vậy, người mua cũng có thể phân biệt thật, giả bằng cách giơ hũ cốt ra ánh sáng mạnh hoặc đèn flash. Nếu như có ánh sáng xuyên qua bề mặt vào trong lòng sản phẩm, thì đó không phải hàng chuẩn.

Quan sát màu sắc của hũ cốt

Các mẫu hũ đựng cốt Bát Tràng thường chỉ phối đơn màu. Gốm được nung trên nhiệt độ cao nên màu sắc nhã nhặn, không gây chói, gắt. Hũ cốt chuẩn Bát Tràng cực bền màu, không bị phai theo thời gian sử dụng.

Quan sát lớp men

Trước khi được đem đi nung ở nhiệt độ cao, thợ gốm sẽ phủ men bóng có cốt men thủy tinh lên bề mặt hũ đựng tro cốt Bát Tràng. Mức nhiệt lớn làm tan chảy lớp men đó, tạo nên một lớp men mới căng bóng, mịn màng. Nhờ có nó mà hũ cốt sẽ luôn bền đẹp theo thời gian.

Giá hũ tro cốt là bao nhiêu?

Kích thước lọ đựng tro cốt, kiểu dáng, vật liệu chế tác, họa tiết,… là những yếu tố quyết định giá thành của một sản phẩm hũ cốt Bát Tràng. Thông thường, mức giá của dòng sản phẩm này dao động trong khoảng vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Những mẫu cao cấp và tinh xảo nhất, đặt theo yêu cầu của gia chủ có thể lên đến hàng chục triệu. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả của từng mẫu hũ cốt, bạn có thể tham khảo tại đây.

Hũ tro cốt gốm sứ Bát Tràng nên mua loại nào?

Một bộ hũ đựng tro cốt chất lượng tốt không chỉ đạt tiêu chuẩn cơ bản về hình thức bên ngoài mà còn bởi chất lượng bên trong nữa. Bạn cần tìm hiểu trước về thông tin sản phẩm như:

 

Bình gốm sứ hỏa táng, hỏa thiêu đựng tro cốt hoàn vũ cho người đã khuất, màu men nâu đen chất lượng giá rẻ

 

Bình gốm sứ hỏa táng, hỏa thiêu đựng tro cốt hoàn vũ cho người đã khuất, bình gốm sứ màu men nâu đen cao cấp   

Hũ tro gốm sứ Bát Tràng màu men nâu vàng - QT07

Bán bình đựng tro cốt bằng gốm sứ, bình hóa thiêu đựng tro cốt người đã khuất bằng gốm sứ Bát Tràng đẹp, bình đựng hũ tro giá rẻ hình trụ cao cấp Bán bình tro cốt bằng gốm sứ hình trụ, bình hũ Bát Tràng màu men trắng giá rẻ đẹp đựng tâm linh phong thủy cao cấp, bình hũ tro đựng hài cốt cỡ nhỏ

 

 

Hũ đựng tro cốt người đã mất hỏa thiêu bốc mộ cải tháng màu men trắng, hũ tro bằng gốm sứ Bát Tràng đẹp nhất

Hũ tro gốm sứ Bát Tràng màu men nâu vàng - QT08

 

Mua hũ tro màu nâu gốm sứ Bát Tràng chính hãng, chất lượng dày dặn đẹp mắt, giá thành tốt nhất hị trường

Mua hũ tro gốm Bát Tràng màu nâu đắp nổi hoa sen đẹp mắt chất lượng - QT010

  • Đánh giá về hình thức: Hũ đựng tro cốt được tráng bằng lớp men bóng, màu men được phủ đều trên bề mặt của hũ đựng tro.
  • Đánh giá về chất lượng: Hũ đựng tro cốt hay tiểu quách gốm sứ có độ dày dặn, chắc chắn, không bị dập vỡ, không xuất hiện các vết nứt nhỏ...

Để có thể tìm được sản phẩm chất lượng tốt và đạt tiêu chuẩn chất lượng. Bạn có thể tham khảo thêm tại các bài viết trên đây và một số bài viết khác được đã được tổng hợp lại tại website: Battrang24h.com

Hũ đựng tro cốt và qúach tiểu gốm sứ Bát Tràng là sản phẩm mà bạn nên lựa chọn loại tốt, không chỉ vì đây là sản phẩm tâm linh, mà còn bởi sản phẩm này thường chỉ dùng và đặt tro cốt một lần, do đó chọn mua loại hũ đựng tro cốt, quách tiểu chất lượng giúp bạn hoàn toàn yên tâm hơn khi đã hoàn thành một phần trách nhiệm và bổn phận của mình với người đã khuất.

Mua hũ đựng tro cốt hình hoa sen gốm sứ Bát Tràng chính hãng, cao cấp chất lượng dày dặn, kích thước chuẩn phong thủy giá rẻ

Hũ đựng tro cốt hình hoa sen Gốm Bát Tràng cao cấp

 

Địa điểm mua hũ đựng hài cốt chất lượng

Phản hồi tích cực của khách hàng mua hũ đựng tro cốt tại Bát Tràng 24h

Với cương vị là nhà sản xuất và cung cấp hũ đựng tro cốt Bát Tràng, gốm sứ Bát Tràng 24h luôn nhận được sự khẳng định về chất lượng từ phía khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại đây.

Bát Tràng 24h luôn cam kết:

  • Mọi sản phẩm hũ đựng cốt đều được chế tác thủ công 100% bởi những thợ gốm sứ Bát Tràng có kỹ thuật và kinh nghiệm hàng đầu. Mọi khâu sản xuất đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, chỉn chu, đáp ứng tiêu chuẩn.

  • Vật liệu làm sản phẩm được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo tốt nhất nên có độ bền rất cao.

  • Tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm chất lượng và hợp phong thủy nhất.

  • Luôn tiếp thu phản hồi của khách hàng và cải tiến thường xuyên để đem đến những sản phẩm hoàn hảo.

  • Cung cấp nhiều phân khúc với mức giá rẻ nhất, phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng.


Mong rằng những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm mua hũ đựng tro cốt Bát Tràng. Với tôn chỉ “Uy tín quý hơn vàng”, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại Bát Tràng 24h.

Tác giả: Tạ Thanh Tuấn

linkedin twitter pinterest flickr

Chào mọi người. Tôi là Tạ Thanh Tuấn - biên tập nội dung của website Battrang24h.com. Đã có 10 năm tìm hiểu, trau dồi kiến thức cũng như kinh nghiệm trong các lĩnh vực thủ công mỹ nghệ như: gốm sứ, phong thủy nhà ở, phong thuỷ lăng mộ, ... Với mong muốn mang lại giá trị và lợi ích tốt cho Quý độc giả và Cộng đồng, hy vọng những kiến thức của tôi chia sẻ trên đây có thể giúp Quý Độc Giả giải quyết được những vấn đề đang thắc mắc, chưa có lời giải đáp.

Tác giả: Tạ Thanh Tuấn

Chuyên mục

Đăng ký tư vấn

Số năm kinh nghiệm

10 năm kinh nghiệm trong ngành phong thủy và tử vi

Đăng ký tư vấn

Đánh giá

Viết đánh giá

Email & số điện thoại của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tên của bạn*

Email

Số điện thoại

Nội dung đánh giá*

Mã xác nhận*

Reload Verify

Bình luận

top

top top