032.976.4052 / 0869.294.028
gomsuthanhtam@gmail.com
8:00 - 22:00

Cách chọn quà tặng sang trọng và đặc biệt trong dịp Tết 2021


Một nét đẹp khá phổ biến của người Việt chính là tặng quà cho những người chúng ta yêu quý để tạo sự chân thành cũng như thể hiện tình cảm, nguyện vọng mong muốn người đối diện đáp nhận lại. Cách chọn sản phẩm quà ưng ý được rất nhiều người băn khoăn bởi phân vân không biết quà có hấp dẫn hay thú vị khiến đối phương hào hứng thích thú và đem lại ý nghĩa hay không. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm khay đựng bánh kẹo tết - một món đồ gốm sứ với nhiều công dụng cũng như sang trọng khi được chọn làm quà tặng cao cấp.

Quà tặng gốm sứ Bát Tràng cao cấp, độc đáo, đẹp mắt

Cách chọn quà tặng sang trọng và đặc biệt trong dịp Tết 2021

Hộp đựng bánh kẹo tết

Đây là vật phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình bạn. Là vật có kích thước nhỏ gọn và tiện lợi. Chất liệu được làm bằng gốm sứ cao cấp Bát Tràng khiến màu men luôn sáng và bền đẹp. Với nhiều kiểu dáng và được chia làm nhiều ngăn, khay dùng để đựng được nhiều sản phẩm đồ ăn khác loại. Tùy vào kích thước bàn mà chọn lựa khay có hình dáng vừa vặn nhất.

Tại sao hộp đựng bánh kẹo Tết được chọn lựa làm quà tặng?

Hộp đựng bánh kẹo tết

Hộp đựng bánh kẹo tết Bát Tràng

Với nhiều ưu điểm hộp đựng bánh kẹo Tết được chọn làm món quà ý nghĩa đem đi tặng những dịp quan trọng:

- Chất liệu gốm sứ được các nghệ nhân tại làng gốm Bát Tràng đích thân làm cẩn thận từ khâu chọn đất, đến khâu nung men và vẽ họa tiết. 

- Bộ sản phẩm có hộp đi kèm cũng như đế kèm theo tiện lợi làm quà tặng hấp dẫn.

- Ngoài ra sản phẩm có thể đem in ấn logo theo tên thương hiệu cũng như slogan riêng để quảng bá cũng như tạo điểm nhấn khi tặng quà. 

- Khay mứt mang dáng vẻ sang trọng và cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như tiếp khách, mời trà, cần có bộ khay để nhâm nhi đồ ăn khi nói chuyện.

Xem thêm:

Cách chọn hộp đựng bánh kẹo Tết làm quà tặng sang trọng

Trước hết bạn nên tìm hiểu đơn vị cũng như nơi cung cấp trên các trang web, sàn thương mại uy tín. Liên hệ số điện thoại trực tiếp để nhân viên cũng như chủ cửa hàng có thể trao đổi đúng theo yêu cầu nguyện vọng của các bạn về sản phẩm. Đặt hàng theo số lượng đơn đã chốt và xác nhận lại bằng file cũng như ảnh chụp hợp đồng thỏa thuận của hai bên.

Có thể chọn kèm thêm hộp đựng và túi xách đựng quà. In ấn logo tên thương hiệu, tên người tặng lên sản phẩm cũng như lên túi và hộp theo yêu cầu. 

Có thể trực tiếp đến xem những cơ sở lớn và uy tín để chọn cho mình bộ khay quà tặng như ý nhất.

Cách chọn hộp đựng bánh kẹo Tết làm quà tặng sang trọng

Cách chọn hộp đựng bánh kẹo Tết làm quà tặng sang trọng

Địa chỉ mua hàng hộp mứt tết gốm sứ uy tín:

Xưởng gốm Bát Tràng 24h - là xưởng gốm chuyên nghiệp, cung cấp quà tặng gốm sứ tại Bát Tràng với mức giá tốt nhất thị trường. Luôn cam kết nguồn hàng 100% xuất xứ tại Bát Tràng - Không bán hàng trà trộn, hàng Trung Quốc kém chất lượng làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng!

Khi dùng sản phẩm của chúng tôi chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt so với các sản phẩm khác. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn tìm hiểu kỹ các thông tin trước khi đặt hàng để bạn có những cái nhìn dễ dàng phân biệt được chất lượng và nên chọn mua sản phẩm gốm sứ nào cho phù hợp nhé!

“GỐM SỨ BÁT TRÀNG 24H - UY TÍN QUÝ HƠN VÀNG”

Đừng chần chừ gì nữa, số lượng đạt chuẩn nhanh tay đặt hàng để nhận nhiều ưu đãi

Tác giả Nguyễn Duy Anh

Tác giả Nguyễn Duy Anh

Chào mọi người. Tôi là Nguyễn Duy Anh - biên tập nội dung của website Battrang24h.com. Đã có 10 năm tìm hiểu, trau dồi kiến thức cũng như kinh nghiệm trong các lĩnh vực thủ công mỹ nghệ như: gốm sứ, phong thủy nhà ở,... Với mong muốn mang lại giá trị và lợi ích tốt cho Cộng Đồng, hy vọng những kiến thức của tôi chia sẻ trên đây có thể giúp Quý Độc Giả giải quyết được những vấn đề đang thắc mắc, chưa có lời giải đáp? Đặc biệt, trong khoảng thời gian này tôi sẽ tập trung chia sẻ về sản phẩm khay đựng bánh kẹo tết và những vấn đề liên quan. Hãy cùng theo dõi nhé!

Icon Linkedin  Tài khoản pinterest  Tài khoản twitter   Tài khoản flickr

 

Đánh giá

Viết đánh giá

Email & số điện thoại của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tên của bạn*

Email

Số điện thoại

Nội dung đánh giá*

Mã xác nhận*

Reload Verify

Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm >>

top

top top