032.976.4052 / 0869.294.028
gomsuthanhtam@gmail.com
8:00 - 22:00

3 mẫu nậm rượu 500ml gốm sứ Bát Tràng đáng mua nhất 2022


Nếu bạn đang cần tìm nậm rượu 500ml thì đừng bỏ qua 3 mẫu sản phẩm dưới đây nhé. Sở hữu những ưu điểm vượt trội về kiểu dáng, chất lượng, mức giá và độ an toàn khi sử dụng, đây được xem là 3 mẫu nậm rượu đáng mua nhất năm 2022.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội về kiểu dáng, chất lượng, mức giá và độ an toàn khi sử dụng

Sở hữu những ưu điểm vượt trội về kiểu dáng, chất lượng, mức giá và độ an toàn khi sử dụng

Có thể bạn quan tâm:

Nậm đựng rượu hồ lô Bát Tràng

Đây là mẫu nậm rượu 500ml với kiểu dáng hồ lô truyền thống, được sản xuất tại Xưởng gốm Bát Tràng 24h. Nậm rượu này rất dễ sử dụng, dễ trưng bày trong nhiều phong cách không gian. Khách hàng có thể sử dụng mẫu nậm rượu hồ lô để đựng rượu trưng bày tại các kệ rượu truyền thống, hoặc trên bàn ăn gia đình, nhà hàng, khách sạn…

Với quy trình kỹ thuật chuẩn của làng nghề Bát Tràng, nậm rượu hồ lô an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Mỗi chiếc nậm hồ lô đều có lớp xương gốm rất dày dặn, bề mặt men chất lượng, trải qua quá trình xử lý nhiệt tiêu chuẩn. Đó là cơ sở để tạo nên sản phẩm nậm đựng rượu hồ lô bền mãi với thời gian. Hơn thế nữa, mẫu nậm rượu này giúp giữ hương vị rượu thơm ngon trong khoảng thời gian rất dài.

Mẫu nậm rượu 500ml với kiểu dáng hồ lô truyền thống, được sản xuất tại Xưởng gốm Bát Tràng 24h

Mẫu nậm rượu 500ml với kiểu dáng hồ lô truyền thống, được sản xuất tại Xưởng gốm Bát Tràng 24h

Nậm gốm sứ Bát Tràng hai bầu nơ

Đây là mẫu nậm đựng rượu 500ml chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Mẫu sản phẩm có hai bầu nơ độc đáo, màu đen rất đẹp mắt. Điểm đặc biệt của mẫu nậm rượu này chính là lớp men bóng tạo nên sự sang trọng cho không gian sử dụng.

Trước kia, nhiều người thường nghĩ nậm rượu gốm sứ chỉ phù hợp với không gian kiểu truyền thống. Thế nhưng, mẫu nậm rượu hai bầu nơ này lại phát huy được sự tinh tế trong cả không gian hiện đại, sang trọng như khách sạn, nhà hàng…Đặc biệt, khi có nhu cầu in logo, thương hiệu, Xưởng gốm Bát Tràng 24h sẵn sàng đáp ứng để khách hàng có được sản phẩm hài lòng, ý nghĩa nhất.

>> Xem ngay: Mua nậm rượu ở đâu uy tín và chất lượng tốt?

Nậm rượu trắng gốm sứ Bát Tràng

Nếu bạn là tín đồ của các sản phẩm gốm sứ màu trắng thì đây là một mẫu nậm rượu rất tuyệt vời. Với kiểu dáng đẹp mắt, họa tiết tinh tế, dễ sử dụng, dễ trưng bày, mẫu nậm rượu 500ml này được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, đây là mẫu nậm rượu bán chạy cho nhiều nhà hàng, quán ăn với số lượng rất lớn. 

Xưởng gốm Bát Tràng 24h còn miễn phí in logo trên từng sản phẩm cho khách hàng. Bởi vậy, bạn sẽ sở hữu những chiếc nậm rượu độc đáo, vừa có giá trị sử dụng tốt, vừa là vật phẩm quảng bá thương hiệu rất tối ưu cho nhà hàng, quán ăn.

Đọc tới đây, nếu bạn đang nóng lòng muốn sở hữu ngay các mẫu bình rượu 500ml kể trên, hãy liên hệ với Xưởng gốm Bát Tràng 24h nhé. Chúng tôi tự hào là cơ sở sản xuất gốm sứ Bát Tràng uy tín, mang tới những sản phẩm an toàn nhất, thẩm mỹ nhất cho người tiêu dùng. Các sản phẩm nậm rượu luôn được cập nhật những kiểu dáng, mẫu mã, hoa văn mới, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao của khách hàng.

Nậm rượu trắng với kiểu dáng đẹp mắt, họa tiết tinh tế, dễ sử dụng, dễ trưng bày

Nậm rượu trắng với kiểu dáng đẹp mắt, họa tiết tinh tế, dễ sử dụng, dễ trưng bày

Ngoài nậm rượu 500ml, Xưởng gốm Bát Tràng 24h còn cung cấp đa dạng các mẫu nậm rượu với nhiều thể tích khác nhau, từ 350ml cho tới 5L. Bên cạnh đó, điều làm cho khách hàng luôn ủng hộ Bát Tràng 24h chính là sự cạnh tranh về mức giá. Chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, nỗ lực mang tới sản phẩm chất lượng, với mức giá hợp lý nhất.

Đi cùng với sự phát triển về nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, dòng sản phẩm nậm rượu Bát Tràng không chỉ dừng lại ở giá trị sử dụng đựng rượu đơn thuần. Mà cao hơn cả, đó còn là những vật phẩm trang trí hút mắt, là quà tặng ý nghĩa cho đối tác, bạn bè. Bạn hãy liên hệ ngay với Gốm Bát Tràng 24h để được cung cấp những mẫu nậm rượu 500ml đẹp, độc, lạ, với mức giá phải chăng nhất nhé.

“XƯỞNG GỐM BÁT TRÀNG 24H - UY TÍN QUÝ HƠN VÀNG”

Tác giả: Nguyễn Thanh Chung

linkedin twitter pinterest flickr

 Chào mọi người. Tôi là Nguyễn Thanh Chung - biên tập nội dung của website Battrang24h.com. Đã có 5 năm tìm hiểu, trau dồi kiến thức cũng như kinh nghiệm trong các lĩnh vực thủ công mỹ nghệ như: gốm sứ, phong thủy nhà ở,... Với mong muốn mang lại giá trị và lợi ích tốt cho Cộng Đồng, hy vọng những kiến thức của tôi chia sẻ trên đây có thể giúp Quý Độc Giả giải quyết được những vấn đề đang thắc mắc, chưa có lời giải đáp? Đặc biệt, trong khoảng thời gian này tôi sẽ tập trung chia sẻ về sản phẩm: đồ thờ cúng, bình hút tài lộc, tranh gốm sứ,... và những vấn đề liên quan. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tác giả: Nguyễn Thanh Chung

Chuyên mục

Đăng ký tư vấn

Số năm kinh nghiệm

5 năm kinh nghiệm trong ngành phong thủy và tư vấn tâm linh

Đăng ký tư vấn

Đánh giá

Viết đánh giá

Email & số điện thoại của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tên của bạn*

Email

Số điện thoại

Nội dung đánh giá*

Mã xác nhận*

Reload Verify

Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm >>

top

top top