032.976.4052 / 0869.294.028
gomsuthanhtam@gmail.com
8:00 - 22:00

Hướng dẫn cách đặt bàn thờ theo hướng hợp tuổi Giáp Tý chuẩn năm 2021


Có thờ có thiêng có kiêng có lành là câu tục ngữ mà các cụ đã truyền dạy lại cho bao thế hệ. Mỗi việc quan trọng gì của bản thân hay gia đình thì việc cẩn trọng để làm sẽ khiến mọi điều thực hiện một cách dễ dàng hơn . Nhất là việc thờ cúng- là nết văn hóa từ ngàn đời xưa của người Việt. Chính vì vậy những vấn đề tâm linh đều được chọn ngày giờ để làm hoặc hợp mệnh và tuổi của gia chủ. Đặc biệt bàn kê hướng sao cho đẹp là điều mà nhiều người thắc mắc và quan tâm. Nhưng khi chọn hướng đặt bàn thờ thì cần rất nhiều yếu tố làm căn cứ nhất là kích thước lỗ ban phong thủy, hướng nhà,.. và cả tuổi của gia chủ nữa. Để việc thờ cúng của gia chủ trở nên thuận lợi và suôn sẻ. Bài viết dưới đây gốm Battrang24h sẽ hướng dẫn cho bạn cách đặt hướng bàn thờ sao cho hợp phong thủy đối với gia chủ tuổi Giáp Tý giúp tăng thêm vượng khí nhé.

Hướng dẫn cách đặt bàn thờ theo hướng hợp tuổi Giáp Tý chuẩn năm 2021

Hướng dẫn cách đặt bàn thờ theo hướng hợp tuổi Giáp Tý chuẩn năm 2021

Tuổi Giáp Tý như thế nào và một vài điều bạn cần biết

Trước khi muốn biết bàn thờ đặt hướng nào phù hợp với người Giáp Tý thì chúng ta cần tìm hiểu đôi chút về đặc điểm của gia chủ tuổi này. Có như vậy thì việc nắm thông tin và dựa vào cơ sở đó thì phương hướng đặt bàn thờ sẽ dẽ dàng hơn. Tuổi Giáp Tý là những người mệnh Kim trong ngũ hành sinh năm 1984. Tính cách của những người này thường có những đặc điểm dễ nhận ra như sau: 

  • Là người có nghĩa khí hào hiệp, cao thượng biết giữ chữ tín với người khác, không khiến người khác chịu thiệt bao giờ. 
  • Nhưng nếu người xung quanh nhìn vào thì người mệnh Kim thường có tính cách biệt lập, ưa nội tâm và khá khó hiểu họ đang nghĩ gì. 
  • Những người tuổi Giáp Tý (can Giáp thuộc dương Mộc, chi Tý thuộc dương Thủy) thường rất may mắn và cầu tiến, khả năng thành công cao hơn những tuổi khác. Vì họ xử lý tình huống rất tốt và nhanh nhẹn trong mọi việc.

Hướng đặt bàn thờ tốt nhất với tuổi giáp tý

Hướng đặt bàn thờ tốt nhất với tuổi giáp tý

Tuổi Giáp Tý đặt bàn thờ hướng nào thì tốt? 

Ngoài những đặc trưng trên thì gia chủ nam Giáp Tý và gia chủ nữ Giáp Tý có sự khác nhau về cung mệnh. Một bên thuộc mệnh Cấn, một bên thuộc mệnh Đoài. Tuy nhiên họ lại có cùng chung những hướng tốt và xấu khi chọn vị trí đặt bàn thờ.  

Hướng đặt bàn thờ tốt cho nam, nữ gia chủ Giáp Tý:

Nếu gia chủ là nữ thì thì hướng đặt bàn thờ tốt dành cho nữ gia chủ này gồm có 4 hướng: Tây Nam – Tây Bắc – Tây – Đông Bắc. 

  • Hướng Tây Nam: Đây là hướng đem lại tài lộc và sự phát triển hưng thịnh, mang đến nguồn “sinh khí” tốt nhất cho gia chủ. 
  • Hướng Tây Bắc: gọi là hướng “Thiên Y” mang lại sức khỏe dồi dào, tuổi thọ tăng cao. 
  • Hướng Tây – hướng “Diên niên”: Tạo hạnh phúc và gắn bó những mối quan hệ trở nên bền chặt, vui vẻ, quý nhân phù trợ. 
  • Hướng Đông Bắc – hướng “Phục Vị” nói về đường công danh sự nghiệp thẳng tiến, hanh thông, phát triển thuận lợi.  

Hướng đặt bàn thờ tốt dành cho nữ gia chủ này gồm có 4 hướng

Hướng đặt bàn thờ tốt dành cho nữ gia chủ này gồm có 4 hướng

Khác với gia chủ nữ, gia chủ nam Giáp Tý cũng là người thuộc Tây tứ mệnh tuy nhiên lại thuộc cung Đoài (Kim). Thế nhưng, như đã nói ở trên hướng tốt của nữ trùng với nam nên gia chủ nam có thể chọn những hướng kể trên để đặt bàn thờ.

Tuổi Giáp Tý và cách đặt bàn thờ sao cho chuẩn phong thủy

Tuổi Giáp Tý và cách đặt bàn thờ sao cho chuẩn phong thủy

Hướng đặt bàn thờ mà gia chủ nên tránh để đỡ vận hạn xấu

Tùy vào điều kiện của mỗi gia đình để lựa chọn cũng như sắp xếp, hướng đặt bàn thờ nếu có sự chuẩn bị trước hay muốn di chuyển đổi hướng bàn thờ thì nên tránh những hướng sau: 

  • Hướng Đông – đây là hướng tuyệt mệnh gây ảnh hưởng đến tuổi thọ, sinh khí
  • Hướng Nam – hướng phạm Ngũ Quỷ rất xấu, không phát triển được công danh sự nghiệp.
  • Hướng Bắc – hướng phạm họa hại. nhiều thị phi, dèm pha 
  • Hướng Đông Nam – hướng phạm Lục sát, dễ xảy ra xích mích cãi vã.

Bộ độ đồ thờ cúng gốm sứ Bát Tràng men rạn cao cấp

Đây là 4 hướng xấu mà cả nam và nữ gia chủ tuổi Giáp Tý cần đặc biệt tránh trong phong thủy đặt bàn thờ. Nếu lỡ đặt phải thì nên đổi hướng hoặc dùng những vật phong thủy khác giảm đi những cái khắc. 

Trên đây là những giải đáp cũng như lưu ý của chúng tôi về đặt bàn thờ hướng nào dành cho tuổi Giáp Tý. Hy vọng thông qua những điều trên bạn sẽ có những lựa chọn hướng thiết kế để đặt nội thất phù hợp với gia đình cũng như hướng đặt bàn thờ phù hợp với cung mệnh để cả gia đình hòa thuận, làm ăn phát đạt, thuận lợi. Con cháu ngoan ngoãn, hiếu thảo, học hành chăm chỉ, công thành danh toại. 

Hướng đặt bàn thờ mà gia chủ nên tránh để đỡ vận hạn xấu

Hướng đặt bàn thờ mà gia chủ nên tránh để đỡ vận hạn xấu

Mua bộ đồ thờ ở đâu phù hợp và chuẩn nhất

Đồ thờ cúng là vât dụng tâm linh không thể thiếu ở các bàn thờ trong mỗi gia đình Việt. Bộ đồ thờ gốm Bát Tràng là sản phẩm cao cấp, sử dụng chất liệu đất sạch, không lẫn tạp chất, đặc biệt an toàn với sức khỏe người sử dụng, và mang trong mình vượng khí hưng thịnh theo phong thủy.

Một bộ đồ thờ đầy đủ gồm có:

STT TÊN HÀNG KÍCH THƯỚC TRANG TRÍ
1 Bát cắm hương
Đa dạng
Màu men xanh, vẽ hoa sen cao cấp
2 Mâm bồng đựng ngũ quả
3 Chum đựng muối - Gạo nước
4 Nậm rượu
5 Kỷ chén cúng rượu Kỷ 5 chén rượu
Kỷ 3 chén rượu
6 Bát cúng cơm
Đa dạng
7 Ống cắm hương
8 Đèn thờ
Đèn dầu
Cây cắm nến
9 Bát nắp
10 Bộ ấm trà cúng
Đa dạng
11 Bộ đũa thờ hình quạt bằng gỗ
12 Lọ cắm hoa nhỏ
13 Lọ lục bình cắm hoa lớn
14 Đốt trầm
15 Bộ đỉnh hạc thờ cúng

Đến với gốm Battrang24h chúng tôi cam kết bạn sẽ chọn được đầy đủ đồ vật phẩm gốm sứ hàng chuẩn Bát Tràng cam kết và đảm bảThật rao nhất hiện nay. Không chỉ có nhiều mẫu mã đa dạng và phù hợp chúng tôi còn có xưởng sản xuất nên giá thành cạnh tranh. Cam kết không dùng hàng kém chất lượng hàng lỗi và đổ vỡ. Bảo hành bền màu với thời gian. Đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng và ưng ý. 

Đừng chần chừ gì nữa, gọi ngay để nhận được tư vấn phong thủy chuẩn nhất:

GỐM BÁT TRÀNG 24H - UY TÍN QUÝ HƠN VÀNG”

 Trang web: Gốm Sứ Bát Tràng 24h

 Hotline/zalo: 0869.294.028 / 032.976.405

 Fanpage: https://www.facebook.com/battrang24h/

Tác giả Lê Khánh Chi

Tác giả Lê Khánh Chi

Chào mọi người. Tôi là Lê Khánh Chi - biên tập nội dung của website Battrang24h.com. Với kinh nghiệm 8 năm tìm hiểu về các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng, cũng như phong thủy. Tôi mong muốn mang đến cho Quý độc giả những kiến thức, kinh nghiệm mới nhất, chính xác nhất về sản phẩm cũng như những vấn đề liên quan. Hy vọng qua những bài biên tập của tôi, Quý độc giả sẽ tìm kiếm được các thông tin mà mình đang cần. Cảm ơn tất cả mọi người!

Icon Linkedin  Tài khoản pinterest  Tài khoản twitter   Tài khoản flickr

 

Đánh giá

Viết đánh giá

Email & số điện thoại của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tên của bạn*

Email

Số điện thoại

Nội dung đánh giá*

Mã xác nhận*

Reload Verify

Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm >>

top

top top