032.976.4052 / 0869.294.028
gomsuthanhtam@gmail.com
8:00 - 22:00

Top 10 đồ thờ cúng gia tiên đáng mua tháng 11/2021


Đối với các gia đình Việt, bàn thờ gia tiên luôn là yếu tố quan trọng, không thể thiếu trong nhà. Đây không đơn thuần chỉ mang ý nghĩa về tâm linh mà còn là lòng biết ơn, tưởng nhớ của con cháu dành cho ông bà, tổ tiên. Bài viết sau sẽ tổng hợp top 10 đồ thờ cúng gia tiên đáng mua tháng 11/2021 nhằm giúp các gia đình dễ dàng chọn lựa sản phẩm.

>> Xem ngay: Mua đồ thờ cúng ở đâu? Địa chỉ bán đồ thờ cúng Bát Tràng số 1 tại Hà Nội

Top 10 đồ thờ cúng gia tiên đáng mua tháng 11/2021

Top 10 đồ thờ cúng gia tiên đáng mua tháng 11/2021

Ý nghĩa của việc lập bàn thờ cúng gia tiên trong gia đình

Thờ cúng gia tiên là truyền thống tốt đẹp của người Việt. Theo văn hóa tâm linh của ông cha ta, chết không phải là hết. Khi qua thế giới bên kia, con người sẽ tiếp tục đến một chu kì chuyển hóa tuần hoàn mới để tiếp tục đầu thai làm người. Và trước khi chính thức chuyển đến một kiếp mới, vong linh tổ tiên sẽ luôn quanh quẩn nơi chốn bàn thờ để dõi theo giúp đỡ, phù hộ cho con cháu. 

Bàn thờ gia tiên chính là một “thế giới thu nhỏ” của tổ tiên, những người đã mất trong ngôi nhà. Đây là nơi để những người sống giao lưu với người đã mất, gửi gắm mong cầu sẽ được phù hộ, đem lại bình an, may mắn trong cuộc sống. Chính vì thế ngoài việc thành tâm trong khi thờ cúng thì việc bài trí bàn thờ gia tiên cũng vô cùng quan trọng, phải đúng cách và hợp phong thủy.

>> Xem thêm: Bộ đồ thờ cúng gồm những gì? ý nghĩa và cách sắp xếp

Với những người yêu thích các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng thì việc sắm sửa cho gia đình một bộ đồ thờ cúng đầy đủ là điều họ luôn muốn làm bằng được. Top 10 đồ thờ cúng gia tiên đáng mua tháng 11/2021 được gợi ý sau đây sẽ khiến cho không gian thờ cúng của gia đình thêm phần sang trọng và ấm cúng.

Đồ thờ cúng gia tiên Bát Tràng là gì?

Đồ thờ Bát Tràng là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường

Đồ thờ Bát Tràng là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường

Từ lâu làng nghề Bát Tràng đã nổi tiếng là thương hiệu gốm sứ số 1 tại Việt Nam, gắn liền với đời sống thường nhật của các gia đình từ truyền thống đến hiện đại. Gốm sứ Bát Tràng xuất hiện trong những bộ ấm trà, bộ chén bát, lọ hoa và cả đồ thờ cúng... Mỗi sản phẩm đều chứa đựng nét tinh tế và cái hồn của người nghệ nhân chế tác.

Đồ thờ cúng Bát Tràng là những vật dụng làm từ gốm Bát Tràng, chuyên dùng cho mục đích thờ cúng. Đây là dòng đồ thờ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm không chỉ được đánh giá cao bởi vẻ đẹp sang trọng, đường nét thủ công tinh xảo mà còn chứa đựng những giá trị văn hóa, tâm linh sâu sắc. 

Một bộ đồ thờ gia tiên Bát Tràng đẩy đủ, chuẩn phong thủy sẽ mang đến may mắn, thịnh vượng cho gia đình, dòng họ. Hơn hết, không gian thờ cúng linh thiêng chính là nơi để răn dạy con cháu về đạo hiếu thuận, hiếu thảo và biết ơn cha mẹ, ông bà.

Top 10 đồ thờ cúng gia tiên đáng mua tháng 11/2021

Dưới đây là top 10 đồ thờ cúng gia tiên đáng mua tháng 11/2021 mà quý khách có thể tham khảo. Đây đều là những mẫu sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn tại cửa hàng của Battrang24h.

Top 1: Đồ thờ cúng men rạn đắp nổi hoa sen mã ĐTMR00

Đồ thờ cúng men rạn đắp nổi hoa sen

Đồ thờ cúng men rạn đắp nổi hoa sen

Top 2: Đồ thờ cúng men xanh vẽ hoa sen mã ĐTHS00

Đồ thờ cúng men xanh vẽ hoa sen

Đồ thờ cúng men xanh vẽ hoa sen

Top 3: Đồ thờ cúng men tràm cổ hoa sen mã ĐTTC00

Đồ thờ cúng men tràm cổ hoa sen

Đồ thờ cúng men tràm cổ hoa sen

Top 4: Đồ thờ cúng mạ nhũ vàng gốm sứ mã ĐTV01

Đồ thờ cúng mạ nhũ vàng gốm sứ

Đồ thờ cúng mạ nhũ vàng gốm sứ

Top 5: Đồ thờ cúng men ngọc lục bảo mã ĐTNLB03

Đồ thờ cúng men ngọc lục bảo

Đồ thờ cúng men ngọc lục bảo

Top 6: Đồ thờ cúng gia tiên dát vàng mã ĐTDV00

Đồ thờ cúng gia tiên dát vàng

Đồ thờ cúng gia tiên dát vàng

Top 7: Bộ đồ thờ Rồng chầu mặt Nguyệt mã ĐTX04

Bộ đồ thờ Rồng chầu mặt Nguyệt

Bộ đồ thờ Rồng chầu mặt Nguyệt

Top 8: Bộ đồ thờ gia tiên vàng kim 24k mã ĐTVK06

Bộ đồ thờ gia tiên vàng kim 24k

Bộ đồ thờ gia tiên vàng kim 24k

Top 9: Đồ thờ gia tiên men rạn đắp nổi Rồng chầu mặt Nguyệt mã ĐTMR06

Đồ thờ gia tiên men rạn đắp nổi Rồng chầu mặt Nguyệt

Đồ thờ gia tiên men rạn đắp nổi Rồng chầu mặt Nguyệt

Top 10: Bộ đồ thờ men xanh vẽ Rồng chầu mặt nguyệt mã ĐTX01

Bộ đồ thờ men xanh vẽ Rồng chầu mặt nguyệt

Bộ đồ thờ men xanh vẽ Rồng chầu mặt nguyệt

Mua đồ thờ cúng gia tiên Bát Tràng ở đâu?

Qua bài viết trên, Battrang24h hi vọng đã mang đến cho quý khách những thông tin hữu ích về đồ thờ Bát Tràng cũng như top 10 đồ thờ cúng gia tiên đáng mua tháng 11/2021. Đồ thờ cúng Bát Tràng tốt là vậy tuy nhiên không phải ai cũng biết cách nhận diện chính xác hàng thật với hàng giả, hàng nhái và địa chỉ cung cấp đồ thờ Bát Tràng chính hãng. Hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối sản phẩm này, nếu không lựa chọn cẩn thận các gia đình rất dễ mua phải hàng kém chất lượng với mức giá “trên trời”. Điều này không chỉ khiến sản phẩm nhanh hư hỏng mà còn là sự bất kính với tổ tiên. 

Battrang24h là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đồ gốm sứ Bát Tràng chất lượng

Battrang24h là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đồ gốm sứ Bát Tràng chất lượng

Gốm sứ Battrang24h là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm Bát Tràng uy tín mà quý khách có thể tin tưởng. Tại đây, quý khách không chỉ có thể chọn cho mình những sản phẩm với thiết kế ưng ý, mà còn được nhân viên tư vấn chọn theo hướng tối giản với số lượng và giá cả hợp lý nhất. 

Nếu quý khách cần nâng cấp hay thay mới đồ thờ hãy đến ngay Battrang24 nhé. Ngoài top 10 đồ thờ cúng gia tiên đáng mua tháng 11/2021 gợi ý trên đây, Battrang24h còn rất nhiều mẫu sản phẩm khác với thiết kế và kích thước đa dạng. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi tới hotline 032.976.4052 hoặc 0869.294.028, mọi thắc mắc về sản phẩm của quý khách sẽ được giải đáp tận tình.

Tác giả: Nguyễn Duy Anh

linkedin twitter pinterest flickr

Chào mọi người. Tôi là Nguyễn Duy Anh - biên tập nội dung của website Battrang24h.com. Đã có 10 năm tìm hiểu, trau dồi kiến thức cũng như kinh nghiệm trong các lĩnh vực thủ công mỹ nghệ như: gốm sứ, phong thủy nhà ở,... Với mong muốn mang lại giá trị và lợi ích tốt cho Cộng Đồng, hy vọng những kiến thức của tôi chia sẻ trên đây có thể giúp Quý Độc Giả giải quyết được những vấn đề đang thắc mắc, chưa có lời giải đáp? Đặc biệt, trong khoảng thời gian này tôi sẽ tập trung chia sẻ về sản phẩm: đồ thờ cúng, bình hút tài lộc, tranh gốm sứ,... và những vấn đề liên quan. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tác giả: Nguyễn Duy Anh

Chuyên mục

Thờ cúng, tâm linh, phong thủy

Đăng ký tư vấn

Số năm kinh nghiệm

10 năm kinh nghiệm trong ngành phong thủy và tư vấn tâm linh

Đăng ký tư vấn

Đánh giá

Viết đánh giá

Email & số điện thoại của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tên của bạn*

Email

Số điện thoại

Nội dung đánh giá*

Mã xác nhận*

Reload Verify

Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm >>

top

top top