032.976.4052 / 0869.294.028
gomsuthanhtam@gmail.com
8:00 - 22:00

100+ mẫu ấm trà men rạn mới nhất 2023


Bộ ấm chén là vật dụng không thể thiếu để tiếp khách và trang trí cho phòng khách sáng sủa, đẹp mắt. Ấm trà men rạn vừa cổ kính lại có tính thẩm mỹ cao nên được nhiều người ưa thích. 100+ bộ ấm chén men rạn Bát Tràng đẹp và mới nhất 2023 sẽ được Bát Tràng 24h tổng hợp và chia sẻ đến bạn trong bài viết này. 

Thông tin về ấm trà men rạn Bát Tràng

Ấm chén Bát Tràng

Ấm trà men rạn Bát Tràng không dễ nhầm lẫn với bất kỳ loại ấm chén nào

Ấm chén men rạn cổ có những đặc điểm độc đáo và hoàn toàn khác biệt, có thể nhận ra và dễ dàng phân biệt với bất kỳ loại ấm chén nào khác. 

Nguồn gốc ra đời của ấm chén men rạn cổ

Men rạn cổ ra đời vào khoảng thế kỷ XVI. Đồ gốm sử dụng men rạn nói chung hay ấm chén men rạn bọc đồng nói riêng được dùng tại những nơi quyền uy, linh thiêng như cung đình, phủ quan lại,... Các sản phẩm làm từ men rạn, cụ thể như ấm chén là một vật phẩm xa xỉ nhiều người ao ước lúc bấy giờ. 

Dòng men rạn đã từng có thời gian bị thất truyền. May mắn là chúng đã được khôi phục lại nhờ bàn tay, tâm huyết của các nghệ nhân Bát Tràng trong chục năm gần đây. Với lịch sử đáng tự hào, chất gốm độc bản trở lại hành trình chinh phục ngôi vương trong lòng những người đam mê gốm sứ. 

Màu sắc của men rạn trầm đục cổ kính. Những đường rạn hình tam giác, tứ giác hay ngũ giác,... có màu xám, đen, vàng nâu,... trên thân ấm chén tạo nên đặc trưng cổ điển, khác biệt so với những sản phẩm khác. 

Các ưu điểm của ấm trà men rạn Bát Tràng 

 

Ấm chén men rạn có tính thẩm mỹ cao, lại bền bỉ và tiện dụng

Ấm trà men rạn cổ không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà chúng còn sở hữu những ưu điểm: 

  • Mỗi bộ ấm chén men rạn đều là bản duy nhất:

Quy trình làm ra một bộ ấm chén men rạn rất phức tạp, đòi hỏi người nghệ nhân có tay nghề cao mới có thể chế tác thành công. 

Thực chất lớp rạn trên bề mặt của ấm chén được hình thành tự nhiên do sự chênh lệch của men và xương gốm khi co lại. Vì vậy, đường rạn trên mỗi bộ ấm chén đều hoàn toàn khác nhau. Trên thực tế, bạn không thể nào tìm thấy hai bộ ấm chén men rạn giống hệt nhau. 

  • Chất liệu bền bỉ theo thời gian:

Được làm từ đất cao lanh cao cấp, với nhiệt độ nung cao hơn 1200 độ C, cấu trúc xương ấm bền chắc, khả năng chịu nhiệt cao. 

  • Nổi bật hương vị trà nguyên bản:

Với cấu trúc đặc biệt, ấm trà men rạn không để trà thoát hơi, khi rót nước thoát nhanh do thiết kế tỷ lệ thân vòi hợp lý. 

  • An toàn, không độc hại: 

Các tạp chất gây hại, kim loại nặng được loại bỏ hoàn toàn trong quá trình nung ở nhiệt độ cao. 

  • Thiết kế tiện dụng và thông minh

Ấm trà được đặc biệt thiết kế với tỷ lệ thân hợp lý giúp hơi nước thoát ra được kiểm soát, giữ nhiệt và giữ trọn vẹn vị đậm đà, tinh túy của trà. Các chi tiết của ấm chén được tính toán một cách tỉ mỉ: nắp đậy kín, tay cầm chắc chắn, thành ấm chén dày dặn, tỷ lệ miệng ấm hợp lý,... 

  • Đa dạng và nắm nắm bắt xu hướng

Kiểu dáng, mẫu mã, hoa văn,... phong phú, đa dạng, luôn cập nhật, sáng tạo để phù hợp với nhu cầu, sở thích của người dùng. 

100+ mẫu ấm trà men rạn Bát Tràng đẹp nhất

Ấm trà men rạn Bát Tràng có nhiều loại, mỗi loại lại mang những đặc trưng riêng. Thông tin về 100+ mẫu ấm trà men rạn dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 

Ấm trà men rạn giả cổ

Ấm chén men rạn giả cổ chứa đựng tinh hoa và dấu ấn lâu đời của gốm sứ Bát Tràng. Chúng lưu giữ sự hoài niệm, là hiện vật tồn tại với thời gian, cất chứa những ký ức xưa cũ mộc mạc mà đẹp đẽ. 

Dòng sản phẩm này toát lên vẻ đẹp tinh xảo, thanh nhã, vừa mang hơi hướng cổ xưa lại có tính thẩm mỹ cao. Ấm trà men rạn giả cổ phù hợp với người yêu sự cổ xưa, mộc mạc và không gian hoài cổ. Ngoài ra, dòng ấm chén này có giá thành hợp lý, “mềm” hơn nhiều lần so với ấm chén men rạn cổ. 

Bộ ấm chén men rạn giả cổ Bát Tràng hoa đào

Bộ ấm chén men rạn giả cổ Bát Tràng hoa đào 

 

Bộ ấm trà men rạn giả cổ mặc trúc

Bộ ấm trà men rạn giả cổ mặc trúc

Ấm trà men rạn bọc đồng

Ấm chén men rạn bọc đồng của Bát Tràng là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, sở hữu độ tinh mỹ đặc biệt của thương hiệu gốm sứ Bát Tràng. Sản phẩm là sự kết hợp một cách hài hòa vẻ đẹp xưa cũ, thanh nhã của lớp men rạn với nét sang trọng, tinh xảo thể hiện qua những chi tiết được bọc đồng. Những mảnh đồng dát mỏng được người nghệ nhân tỉ mỉ điêu khắc, tạo ra lớp bao bọc bên ngoài ấm chén tinh tế nhưng vẫn rất truyền thống, không trùng lặp với bất kỳ loại ấm chén nào.

Bộ ấm chén men rạn bọc đồng sơn hà đồ

Bộ ấm chén men rạn bọc đồng sơn hà đồ

Bộ ấm tích men rạn bọc đồng núi non trùng điệp

Bộ ấm tích men rạn bọc đồng núi non trùng điệp

Bộ ấm trà men rạn cao cấp sang trọng

Đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá cao hơn, được lựa chọn để làm quà tặng ý nghĩa, đem yêu thương và thành tâm gửi tới người thân, bạn bè, đối tác,... Bộ ấm trà men rạn cao cấp bao gồm nguyên bộ ấm trà men rạn, ngoài ra còn có đầy đủ phụ kiện như bộ bát điểu, hộp đựng trà, hộp đựng tăm, đĩa, khay, gạt tàn,... Sản phẩm được chế tác tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất đem lại vẻ đẹp tinh xảo, độc đáo và sang trọng. 

Bộ ấm chén men rạn cao cấp bọc đồng, kèm bát điếu

Bộ ấm chén men rạn cao cấp bọc đồng, kèm bát điếu 

 

Full bộ ấm trà men rạn bọc đồng và phụ kiện

Full bộ ấm trà men rạn bọc đồng và phụ kiện

Địa chỉ mua bộ ấm chén men rạn Bát Tràng uy tín 

Bát Tràng 24h là cơ sở chuyên sản xuất và cung cấp ấm trà men rạn và đa dạng các loại sản phẩm gốm sứ khác. Thương hiệu đã khẳng định được uy tín của mình bởi đông đảo khách hàng trên khắp cả nước. Bát Tràng 24h luôn hoạt động với tôn chỉ “uy tín quý hơn vàng”, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, bền đẹp và rẻ nhất cho khách hàng. 

Bạn đã chọn được sản phẩm nào ưng ý trong số 100+ bộ ấm trà men rạn mà Battrang24h giới thiệu chưa? Nếu còn băn khoăn điều gì, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua nút Messenger/Zalo ở góc phải màn hình để được tư vấn chi tiết nhé. 



 

Tác giả: Tạ Thanh Tuấn

linkedin twitter pinterest flickr

Chào mọi người. Tôi là Tạ Thanh Tuấn - biên tập nội dung của website Battrang24h.com. Đã có 10 năm tìm hiểu, trau dồi kiến thức cũng như kinh nghiệm trong các lĩnh vực thủ công mỹ nghệ như: gốm sứ, phong thủy nhà ở, phong thuỷ lăng mộ, ... Với mong muốn mang lại giá trị và lợi ích tốt cho Quý độc giả và Cộng đồng, hy vọng những kiến thức của tôi chia sẻ trên đây có thể giúp Quý Độc Giả giải quyết được những vấn đề đang thắc mắc, chưa có lời giải đáp.

Tác giả: Tạ Thanh Tuấn

Chuyên mục

Đăng ký tư vấn

Số năm kinh nghiệm

10 năm kinh nghiệm trong ngành phong thủy và tử vi

Đăng ký tư vấn

Đánh giá

Viết đánh giá

Email & số điện thoại của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tên của bạn*

Email

Số điện thoại

Nội dung đánh giá*

Mã xác nhận*

Reload Verify

Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm >>

top

top top