032.976.4052 / 0869.294.028
gomsuthanhtam@gmail.com
8:00 - 22:00

TOP 20 Mẫu Bộ Ấm Trà Gốm Sứ Cao Cấp Đẹp Nhất Năm 2023


Ấm chén Bát Tràng và rất nhiều ưu điểm thuyết phục người tiêu dùng. Hy vọng, bài viết dưới đây, Gốm sứ Bát Tràng 24h sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và có được kinh nghiệm cần thiết khi chọn mua bộ ấm trà gốm sứ bạn nhé!

Bộ ấm chén men hỏa biến gốm sứ Bát Tràng

 

>>> Tham Khảo:

bộ ấm chén men rạn bọc đồng

Ấm chén men rạn bọc đồng gốm Bát Tràng cao cấp

 

Ấm chén cao cấp xanh bọc đồng

Ấm chén xanh bọc đồng gốm sứ Bát Tràng chất lượng, giá rẻ

 

bộ ấm chén men xanh viền vàng kim

Tìm hiểu về ấm trà sứ Bát Tràng

 

Ấm trà sứ Bát Tràng cao cấp

Ấm trà sứ Bát Tràng cao cấp là dòng sản phẩm hàng đầu hiện nay, là sự lựa chọn tối giản và hoàn hải nhất dành cho người tiêu dùng. Ấm chén trà bằng gốm sứ Bát Tràng luôn được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, tiêu chuẩn sử dụng, là dòng sản phẩm phù hợp với phong cách tiêu dùng của người Việt. Vậy ấm trà gốm sứ có đặc điểm gì thuyết phục người tiêu dùng đến vậy?

Mua bộ ấm trà men trắng viền vàng kim in logo

Sản xuất ấm uống trà gốm sứ:

Ấm uống trà đạo gốm sứ Bát Tràng được sản xuất thủ công hoàn toàn 100%, sản phẩm ấm chén trà gốm sứ luôn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng Việt - Một dòng hàng đa dạng về chất lượng, mẫu mã, màu sắc!

Nơi bán bộ ấm chén trắng viền vàng kim

  • Được sản xuất hoàn toàn 100% từ nguyên liệu sạch, từ chất liệu sứ đất sét trắng sương trong. Sản phẩm được trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau, để tạo thành một bộ thành phẩm hoàn thiện, chất lượng nhất!
  • Sản phẩm được nung chín quà lò gas, nhiệt độ nung chín khoảng 1200 độ C - 1300 độ C, tùy theo từng loại hàng. Tất cả đều đảm bảo tuân thủ theo đúng các quy chuẩn nhất định của hàng gốm sứ Bát Tràng!

Các mẫu ấm chén trà đẹp và bán chạy nhất

 

Tìm mua bộ ấm trà vẽ hoa văn độc đáo đẹp mắt gốm sứ Bát Tràng chính hãng cao cấp, chất lượng dày dặn, giá thành tốt

Khi quyết định chọn mua bất kỳ loại ấm pha trà gốm sứ, hay ấm trà Bát Tràng. Chắc hẳn, bạn đang băn khoăn với nhiều dòng sản phẩm như vậy, chọn loại nào là thích hợp nhất? Hãy căn cứ vào tiêu chuẩn, chất lượng cũng như hình thức và liên hệ trực tiếp với xưởng Gốm sứ Bát Tràng 24h để nhận được tư vấn chuẩn xác nhất cho đơn hàng của bạn nhé.

Ấm trà gốm sứ Bát Tràng - Món quà tặng ý nghĩa!    

 

Ấm trà quà tặng cao cấp in logo

Ấm trà quà tặng cao cấp in logo - Là bộ quà tặng gốm sứ được in ấn thông tin, in ấn logo hoặc in theo nội dung mà khách hàng yêu cầu!

Mỗi nội dung in ấn đều được làm theo đơn hàng riêng của Khách Hàng! Giúp bạn khẳng định thương hiệu - Giữ trọn niềm tin - Xứng đáng là món quà có giá trị và rất thiết thực!

Thông tin chi tiết về bộ ấm trà Bát Tràng cao cấp

Bộ ấm chén trà Bát Tràng cao cấp bằng gốm sứ luôn được người thợ gốm Bát Tràng cải tiến và thay đổi về chất lượng. Giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất, sản phẩm được tóm tắt bởi các thông tin cơ bản như sau:

  • Bộ ấm chén pha trà gồm: 01 ấm trà - 06 chén - 07 đĩa sứ
  • Mẫu mã sản phẩm: Đa dạng - Bao gồm nhiều phong cách khác nhau: Đơn giản, độc đáo và lạ mắt!
  • Kích thước sản phẩm: Bộ ấm trà dung tích lớn 780 ML - 680 ML - 500 ML - 350 ML...
  • Màu sắc sản phẩm: Phong phú - Các sản phẩm luôn được cập nhập đầy đủ nhất tại website của Gốm Thành Tâm!
  • Tiêu chuẩn: Loại hàng cao cấp - Phổ thông - Giá rẻ!
  • Chất liệu & Xuất xứ: Sản xuất tại làng gốm cổ truyền Bát Tràng
  • Quy cách đóng gói: Theo yêu cầu của Khách Hàng!

Ưu điểm khi mua ấm trà gốm sứ cao cấp:

Ấm trà bằng gốm sứ Bát Tràng

Ấm trà bằng gốm sứ Bát Tràng mang lại nhiều tiện lợi và ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm hiện đang có mặt trên thị trường. Mỗi loại hàng hóa đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, tuy nhiên không phải ai cũng biết điều này. Hiểu được các đặc điểm này, người tiêu dùng cũng hiểu và thông cảm với người sản xuất và nét riêng biệt khi lựa chọn đồ gốm sứ thủ công!

  • Ấm trà gốm Bát Tràng không chỉ giữ nhiệt tốt, bởi chất men sứ dày dặn, giúp bạn pha những tách trà nóng hơn, thơm hơn và ngon hơn rất nhiều lần.
  • Ấm trà gốm Bát Tràng có lưới lọc trà được thiết kế bên trong, gồm nhiều lỗ nhỏ, giúp lọc trà tốt hơn nhiều so với các loại hàng không có lưới lọc..
  • Mức giá thành đa dạng, đáp ứng mọi ngân sách của Khách Hàng!
  • Ấm trà gốm sứ Bát Tràng là đồ dùng thiết yếu và quan trọng dùng để chiêu đãi, tiếp khách quý. Sản phẩm không chỉ có mặt tại mỗi gia đình Việt, mà còn là món đồ hữu ích, phát huy được nhiều công dụng trong các cơ quan, đoàn thể, các công ty!
  • Xưởng Gốm Thành Tâm luôn cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất, với bộ ấm trà gốm sứ được đóng gói an toàn, cẩn thận, bao gồm phụ kiện đi kèm là: Hộp đựng - Túi xách ( Có thể in ấn thông tin theo yêu cầu riêng)
  • Ấm trà gốm sứ cao cấp là món đồ lịch sự - Thể hiện sự tinh tế, sang trọng và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng!

Xưởng bán bộ ấm trà Bát Tràng ở đâu giá rẻ?

bộ ấm chén men trắng vẽ hoa sen đầy đủ

Xưởng Gốm sứ Bát Tràng 24h giúp bạn nhanh chóng tìm mua được bộ ấm chén trà gốm sứ cao cấp phù hợp nhất: Giá thành hợp lý - Chất lượng hoàn hảo đảm bảo đúng tiêu chuẩn của hàng gốm Bát Tràng - Ưu đãi và nhiều quà tặng khuyến mãi nhất!

Hãy để Battrang24h đồng hành cùng bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm:

➤  Bình trà gốm sứ Bát Tràng

Tổng hợp mẫu ấm chén rạn cổ bọc đồng Bát Tràng

Nguồn: https://battrang24h.com

Tác giả: Tạ Thanh Tuấn

linkedin twitter pinterest flickr

Chào mọi người. Tôi là Tạ Thanh Tuấn - biên tập nội dung của website Battrang24h.com. Đã có 10 năm tìm hiểu, trau dồi kiến thức cũng như kinh nghiệm trong các lĩnh vực thủ công mỹ nghệ như: gốm sứ, phong thủy nhà ở, phong thuỷ lăng mộ, ... Với mong muốn mang lại giá trị và lợi ích tốt cho Quý độc giả và Cộng đồng, hy vọng những kiến thức của tôi chia sẻ trên đây có thể giúp Quý Độc Giả giải quyết được những vấn đề đang thắc mắc, chưa có lời giải đáp.

Tác giả: Tạ Thanh Tuấn

Chuyên mục

Đăng ký tư vấn

Số năm kinh nghiệm

10 năm kinh nghiệm trong ngành phong thủy và tử vi

Đăng ký tư vấn

Đánh giá

Viết đánh giá

Email & số điện thoại của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tên của bạn*

Email

Số điện thoại

Nội dung đánh giá*

Mã xác nhận*

Reload Verify

Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm >>

top

top top