032.976.4052 / 0869.294.028
gomsuthanhtam@gmail.com
8:00 - 22:00

Các mẫu bình hoa hút lộc cắm hoa đẹp 2021


Các bạn có thể đoán được mẫu sản phẩm phong thủy đang được săn đón nhất hiện nay là gì không ạ? Đó chính là bình hoa hút lộc phong thủy cực đẹp không những vừa trang trí được nội thất mà còn là một sản phẩm mang ý nghĩa phong thủy vô cùng to lớn đem lại cho gia chủ nhiều ý nghĩa ẩn chứa phía sau. Để biết thêm giá cả cũng như các mẫu bình hoa hút lộc mà nhiều người ưa thích hiện nay. Gốm Battrang24h  xin giới thiệu với quý khách hàng một số sản phẩm cũng như cách chọn bình hoa hút lộc như ý.

Mẫu bình hoa hút lộc gốm sứ Bát Tràng được săn đón nhất 2021

Bình hoa hút lộc là gì?

Bình hoa hút lộc hay còn gọi là bình hút tài lộc là một trong những sản phẩm nổi tiếng của làng gốm Bát Tràng. Được sử dụng để trưng bày phong thủy cũng như để cắm hoa trang trí. Hình dáng chung của bình có đặc điểm là miệng loe, cổ nhỏ, đáy rộng, bụng phình to. Đây là hình dáng được cho là phong thủy bởi mang ý nghĩa đón tiền tài vào và giữ lại lâu hơn khó mà thất thoát. Ngoài hình dáng thì họa tiết còn là điểm tăng thêm vận khí cho người dùng.

Các mẫu bình hoa hút lộc hiện rất đa dạng từ mẫu mã đến hoa văn như: hoa lá cây cỏ, chim muông, các con vật cầm tinh, chi tiết của tranh tứ quý,... Chất liệu của bình hoa hút lộc khá đa dạng và cũng như đẹp và đa dạng thường làm bằng gốm sứ kết hợp với vàng thật, mạ vàng, men gốm,..v..v 

Bình hoa hút lộc gốm sứ Bát Tràng từ tay nghệ nhân cao cấp, đẹp mắt

Các mẫu bình hoa hút lộc đẹp có thể bạn chưa biết

1, Bình hút lộc mạ vàng: 

  • Bao gồm một số sản phẩm nổi bật như: Bình hút tài lộc thuận buồm xuôi gió, bình hút tài lộc Tam linh chiêu tài lộc, bình hút lộc mã đáo thành công,…
  • Đặc điểm chính của những bình hoa hút lộc này chính là linh vật, họa tiết trên thân bình được đắp nổi và phủ một lớp vàng bóng sáng lấp lánh. Thể hiện sự quý phái, sang trọng và bắt mắt, thể hiện uy nghi khí thế, tăng thêm thêm tiền tài may mắn cho người sở hữu bởi màu vàng tượng trưng cho của cải, giàu sang.
  • Ví dụ trong mỗi sản phẩm được vẽ như những chú ngựa, con thuyền, rồng vàng, heo vàng,...thì các nghệ nhân sẽ phủ kín vàng từ đáy bình cho đến miệng bình vừa chiêu tài chiêu lộc, vừa ngăn không cho tài lộc rời khỏi bình. Đây là sản phẩm nổi bật và tinh tế trong hàng loạt sản phẩm bình hoa hút lộc bởi bắt mắt từ những màu vàng ánh. 

Bình hút lộc gốm Bát Tràng mạ vàng thật gốm Bát Tràng cao cấp, đẹp mắt

Mua bình hút lộc Bát Tràng gốm sứ mạ vàng cao cấp đẹp mắt

2, Bình hút tài lộc đắp nổi 

Bình hút tài lộc đắp nổi có một điểm nổi bật đó là toàn bộ họa tiết được đắp nổi gồ lên. Có thể mạ vàng các sản phẩm như: bình hút tài lộc đắp nổi mã đáo thành công, cá chép hóa rồng men rạn, công đào đắp nổi men rạn,... với màu sắc trang nhã hơn, và chất liệu men rạn tinh tế, mới lạ.

Sản phẩm được chế tác vô cùng tinh xảo, từng lớp, từng lớp họa tiết được điêu khắc cẩn thận, nổi bật hài hòa màu sắc xanh, trắng hoặc màu men rạn tinh tế. Đây chính là sản phẩm có thể phù hợp với không gian hiện đại, đơn giản mà cũng không làm mất đi sự sang trọng. 

Bình hút lộc đắp nổi mạ vàng kim màu trắng cao cấp, đẹp mắt

Mẫu bình hút lộc gốm Bát Tràng giá rẻ đem lại may mắn, phát tài, phát lộc

3, Bình hút tài lộc vẽ vàng kim

Là dòng sản phẩm cổ điển, thanh nhã mà vẫn phù hợp với không gian hiện đại, bình hút tài lộc vẽ vàng kim Là dòng sản phẩm vừa cổ điển, thanh nhã mà vẫn phù hợp với không gian hiện đại, bình hút tài lộc vẽ vàng kim nổi bật với những sản phẩm: Bình hút tài lộc vẽ sen vàng kim 24K, bình hút tài lộc đào tiên vẽ vàng kim, bình hút tài lộc Phúc Lộc Thọ vẽ vàng kim. Trên nền men xanh, những họa tiết sen, vườn đào, Phúc Lộc Thọ được vẽ tinh tế, mềm mại, sinh động. Từ đáy đến cổ bình đều là họa tiết được phân chia hài hòa, cân đối và góp phần mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

Đặc biệt, ý nghĩa của từng bình hút lộc cũng được đánh giá cao. Bình hút lộc sen vàng mang đến sự sung túc, thanh tao, thuận lợi trong công việc và gia đình êm ấm. Bình hút lộc Phúc Lộc Thọ mang ý nghĩa khỏe mạnh, thành đạt và tiền tài đầy đủ cho gia chủ. Bình hút lộc đào tiên vẽ vàng kim có nghĩa nghĩa ấm no, vạn thọ,… Sản phẩm có thể làm quà tặng cũng như trang trí cho mọi không gian.

Bình hút lộc vẽ tay Lý Ngư Vọng Nguyệt gốm Bát Tràng cao cấp, đẹp

Bình hút lộc gốm sứ Bát Tràng vẽ hoa sen đẹp mắt, chất lượng

Địa chỉ mua bình hoa hút lộc uy tín và chất lượng:

Gốm sứ Bát Tràng là nơi uy tín nhất để mọi người tìm về và chọn lựa bình hút 

“GỐM SỨ BÁT TRÀNG  - UY TÍN QUÝ HƠN VÀNG”

Đừng chần chừ gì nữa, số lượng đạt chuẩn nhanh tay đặt hàng để nhận nhiều ưu đãi

 Trang web: Xưởng gốm Bát Tràng 24h

  Hotline/zalo: 0869.294.028 / 032.976.4052

 Fanpage: https://www.facebook.com/battrang24h/

Đánh giá

Viết đánh giá

Email & số điện thoại của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tên của bạn*

Email

Số điện thoại

Nội dung đánh giá*

Mã xác nhận*

Reload Verify

Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm >>

top

top top