032.976.4052 / 0869.294.028
gomsuthanhtam@gmail.com
8:00 - 22:00

Mua ấm trà trắng cao cấp vàng kim Gốm sứ Bát Tràng


Bộ ấm trà trắng cao cấp kẻ viền vàng kim là dòng sản phẩm đặc sắc, độc đáo nhất, thể hiện đẳng cấp của người tặng quà cũng như người nhận quà..Sản phẩm có giá thành cao hơn, chất lượng vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm tương đương trên thị trường...

Bộ ấm trà trắng cao cấp kẻ viền vàng kim

>>> Tham Khảo:

Ấm trà Bát Tràng cao cấp được làm thế nào?

Bộ ấm trà trắng cao cấp kẻ viền vàng kim

Ấm trà Bát Tràng là sản phẩm hàng đầu dành cho mọi người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm khắc phục được các nhược điểm của các mẫu bình trả trước đây, làm hài lòng mọi khách hàng bởi những ưu điểm sẵn có của chúng.

Sản phẩm được lựa chọn từ nguyên liệu sản xuất cao cấp nhất và kiểm định chặt chẽ từ khâu sản xuất tới quá trình hoàn thiện thành sản phẩm thực tế.

  • Ấm trà Bát Tràng với nhiều loại dòng men, có màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, ấm chén trà men trắng sứ vẫn là lựa chọn số 1, và bài viết này chỉ đề cập đến ấm trà men trắng sứ có viền vàng kim, in logo theo yêu cầu!
  • Sản phẩm được sản xuất 100% tại xưởng gốm cổ truyền Bát Tràng, sau đó được chọn lọc, theo từng loại hàng, với giá thành, chất lượng khác nhau...Tiếp đó, bộ ấm chén trà sẽ được chuyển hàng đi toàn quốc, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người…
  • Với đồ gốm Bát Tràng và đồ gốm được sản xuất tại nơi khác nhau, sẽ có dấu hiệu nhận biết khác nhau, cũng như cách thức phân biệt không giống nhau. Tại các bài viết sau, Gốm sứ Bát Tràng 24h sẽ tư vấn cho bạn các thông tin đầy đủ nhất!

Ấm chén pha trà sứ trắng Bát Tràng có gì đặc biệt?

 

Bộ ấm trà trắng cao cấp kẻ viền vàng kim

Bạn muốn tặng quà cho khách quan trọng, đối tác VIP? Hay muốn tìm món quà độc đáo, thể hiện tấm lòng và tri ân sâu sắc nhất? Ấm chén pha trà gốm sứ Bát Tràng là gợi ý hoàn hảo với các yêu cầu trên của bạn đấy!

Ấm trà cao cấp gốm Bát Tràng hội tụ đầy đủ các yếu tố dưới đây, nếu bạn còn băn khoăn, hãy đọc và đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình bạn nhé!

Sản phẩm có nhiều mẫu mã khác nhau, mỗi kiểu dáng lại đẹp theo một nét đẹp riêng biệt. Tùy theo phong cách riêng mà mỗi người sẽ lựa chọn kiểu dáng khác nhau.

  • Kích thước sản phẩm: Gồm nhiều dung tích khác nhau ( 780 ML - 680 ML - 500 ML - 350 ML)
  • Màu sắc: Màu men trắng bóng cao cấp
  • Chất lượng: Tiêu chuẩn loại 1, chất sứ bóng, mịn
  • Trang trí: Viền vàng kim bao quanh bộ sản phẩm đầy đủ
  • Nổi bật bởi: Viền vàng kim có chất liệu sáng, vàng thật 100%
  • Bao gồm: 01 ấm trà - 06 chén trà - 07 đĩa sứ
  • Xuất xứ: Gốm Bát Tràng
  • Quy cách đóng gói: Đóng gói kèm hộp đựng & Túi xách
  • Giá thành: Có giá cao hơn bộ sản phẩm thông thường

Vì sao mua bộ ấm trà vàng kim?

Bộ ấm trà trắng cao cấp kẻ viền vàng kim

Các sản phẩm viền vàng kim đẹp mắt hơn, nổi bật hơn, đồng thời giá thành cũng rất phải chăng..

Bộ ấm trà là sản phẩm cao cấp nhất của dòng ấm chén trà quà tặng. Với bộ ấm trà này, được thiết kế theo 2 phương án in logo như sau:

  • Bộ ấm trà viền vàng kim, in logo vàng kim
  • Bộ ấm trà viền vàng kim, in logo chuẩn theo màu sắc có sẵn..
  • Bộ ấm trà cao cấp gốm Bát Tràng là món quà hữu ích, được sử dụng trong các Đại Hội, Sự kiện, Các ngày lễ quan trọng, tặng lãnh đạo, quan chức cấp cao...
  • Việc lựa chọn dòng sản phẩm nào còn tùy thuộc theo ngân sách, cũng như thẩm mỹ riêng của mỗi người! Nếu bạn còn băn khoăn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé!
  • Với mục đích đầu tiên là quảng bá sản phẩm Việt Nam, tới tay người tiêu dùng Việt Nam, cũng như bạn bè trong và ngoài nước - Đồng thời, sản xuất ra một dòng sản phẩm có giá trị, thể hiển bản sắc của dân tộc. Ấm trà Bát Tràng là sản phẩm hợp nhất, ấn tượng và nhất định bạn không nên bỏ qua!

Bộ ấm chén uống trà sang trọng in logo

Nếu bạn còn lo lắng và chưa biết mẫu ấm trà như thế nào phù hợp với yêu cầu nhất, và nhận được hình ảnh thực tế của sản phẩm như thế nào. Gốm sứ Bát Tràng 24h luôn hỗ trợ MIỄN PHÍ THIẾT KẾ IN LOGO, HÌNH ẢNH đáp ứng mọi mong muốn cũng như mọi ý tưởng mà khách hàng đề xuất!

Mua bộ ấm chén trà Bát Tràng chất lượng ở đâu?

Một trong những yếu tố để thành công trong kinh doanh, đó là nghiên cứu sản phẩm và đưa sản phẩm theo đúng hướng mà khách hàng mong muốn. Không chỉ vậy, uy tín còn là điều quan trọng, tạo nên sự thành công.. Bộ ấm trà sứ Bát Tràng được cung cấp bởi Gốm sứ Bát Tràng 24h, đã được đưa tới tay rất nhiều khách hàng, với hơn 100 các công ty, đơn vị sự kiện lớn nhỏ!

Hãy lựa chọn và tìm hiểu kỹ các dòng sản phẩm, để tránh khỏi sai sót cũng như tìm được loại hàng ưng ý nhất bạn nhé!

Xưởng sản xuất Gốm sứ uy tín tại Bát Tràng!

Tác giả: Tạ Thanh Tuấn

linkedin twitter pinterest flickr

Chào mọi người. Tôi là Tạ Thanh Tuấn - biên tập nội dung của website Battrang24h.com. Đã có 10 năm tìm hiểu, trau dồi kiến thức cũng như kinh nghiệm trong các lĩnh vực thủ công mỹ nghệ như: gốm sứ, phong thủy nhà ở, phong thuỷ lăng mộ, ... Với mong muốn mang lại giá trị và lợi ích tốt cho Quý độc giả và Cộng đồng, hy vọng những kiến thức của tôi chia sẻ trên đây có thể giúp Quý Độc Giả giải quyết được những vấn đề đang thắc mắc, chưa có lời giải đáp.

Tác giả: Tạ Thanh Tuấn

Chuyên mục

Đăng ký tư vấn

Số năm kinh nghiệm

10 năm kinh nghiệm trong ngành phong thủy và tử vi

Đăng ký tư vấn

Đánh giá

Viết đánh giá

Email & số điện thoại của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tên của bạn*

Email

Số điện thoại

Nội dung đánh giá*

Mã xác nhận*

Reload Verify

Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm >>

top

top top